Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Trị sẹo lồi bằng ngải cứu – Vị cứu tinh của sẹo lồi

Từ lâu dân gian đã sử dụng ngải cứu như một vị thuốc chữa các chứng bệnh như: mất ngủ, đau đầu, đau bụng, tiền đình…. Nhưng không phải ai cũng biết rằng ngải cứu còn có tác dụng trị sẹo lồi hiệu quả. Vậy trị sẹo lồi bằng ngải cứu như thế nào và hiệu quả ra sao chúng ta cùng đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Ngải cứu là loại cây phổ biến được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời. Không chỉ tốt với sức khỏe, dùng làm vị thuốc chữa bệnh, ngải cứu còn rất lành với làn da của chị em, giúp trị sẹo lồi hiệu quả.

tri-seo-loi-bang-ngai-cuu

Ngải cứu – Vị cứu tinh của sẹo lồi – Cách trị sẹo lồi hiệu quả tại nhà
Lý do sử dụng ngải cứu để trị sẹo lồi là trong lá ngải cứu có chứa tinh dầu. Tinh dầu ngải cứu là một loại kháng sinh tự nhiên có khả năng khử trùng và chống oxy hóa rất tốt. Chính bởi vậy, khi gặp tình trạng sẹo hay mụn bạn hoàn toàn có thể sử dụng tinh dầu cây ngải cứu để chữa trị tình trạng xấu xí của các vết sẹo, đặc biệt là các vết sẹo lồi lâu năm.
Để trị sẹo lồi hiệu quả bằng ngải cứu bạn áp dụng cách dưới đây:
- Bạn dùng một nắm ngải cứu rửa sạch, đem giã nát hoặc xay nhuyễn để lấy tinh dầu
- Sau khi đã vệ sinh sạch vùng da chứa sẹo, bạn thoa tinh dầu ngải cứu lên vùng da bị sẹo trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.
- Cách trị sẹo lồi bằng ngải cứu này bạn nên kiên trì thực hiện trong vòng 2 – 3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả trị sẹo tốt nhất.
Đối với những vết sẹo lâu năm và có kích thước lớn, trị sẹo bằng ngải cứu thường không đem lại hiệu quả như ý muốn. Bạn có thể tìm đến các công nghệ trị sẹo hiện đại hiện nay để điều trị sẹo tận gốc. Thẩm mỹ viện Đông Á  là cơ sở đã có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị sẹo lồi. Đông Á với công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ trị sẹo dứt điểm, an toàn và nhanh chóng cho bạn.
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét