Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Xóa xăm mí mắt bằng laser có đau không?

Xóa xăm mí mắt bằng laser có đau không? Là thắc mắc của nhiều chị em muốn sử dụng dịch vụ xóa xăm nhưng còn e ngại về những đau rát và tổn thương sau xóa xăm. Vậy các chuyên gia nói gì về vấn đề này. Có nên xóa xăm mí mắt bằng laser không? Cùng nghe chuyên gia giải đáp về công nghệ xóa xăm mí mắt nhanh và an toàn nhất này nhé.

Xóa xăm mí mắt bằng laser có đau không?

Xóa xăm mí mắt bằng Ruby Laser được đánh giá là công nghệ an toàn và hiệu quả nhất trong dịch vụ xóa xăm mí mắt. Đây là công nghệ xóa xăm tiên tiến nhất bậc nhất tại Hoa Kỳ đã được tổ chức FDA và tiêu chuẩn CE Châu Âu chứng nhận an toàn, hiệu quả.

xoa-xam-mi-mat-1

Xóa xăm mí mắt bằng Ruby Laser có đau không?
Ruby laser là công nghệ kết hợp đa bước sóng được thiết kế với những đầu tiếp xúc chuyên biệt giúp xóa xăm thẩm mỹ cho mọi vị trí mà không lo về kích thước, độ đậm nhạt của màu mực xăm. Ưu điểm của công nghệ này là giúp bạn xóa sạch hình xăm đến 98%, không hề đau rát, an toàn tuyệt đối và đặc biệt là xóa hình xăm không để lại sẹo.

Xóa xăm mí mắt ở đâu hiệu quả?


xoa-xam-mi-mat-2

Xóa xăm bằng Ruby Laser an toàn, không để lại sẹo tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Công nghệ xóa xăm là yếu tố quyết định trực tiếp đến hiệu quả và mức độ an toàn của quá trình xóa xăm. Vì vậy việc chọn địa chỉ xóa xăm uy tín, ứng dụng công nghệ xóa xăm tiên tiến, cùng đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm lâu năm trong nghề là quan trong trong quá trình xóa xăm. Hiện nay, để xóa xăm bằng công nghệ Ruby Laser bạn có thể đến TMV Đông Á – Là một trong những địa chỉ xóa  hình xăm uy tín nhất tại Hà Nội, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xóa xăm thẩm mỹ, Đông Á đã mang lại nhiều kết quả tốt và nhiều khác hàng hài lòng về dịch vụ xóa xăm tại đây.
Bạn có thể tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét