Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Hướng dẫn cách trị sẹo mụn bằng dầu dừa hiệu quả tại nhà

Dầu dừa được biết đến với nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời như dưỡng da khô, dưỡng môi hay tóc,… và đặc biệt là tác dụng trị sẹo mụn hiệu quả mà không phải ai cũng biết đến. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách trị sẹo mụn bằng dầu dừa tại nhà sao cho hiệu quả nhất.

Tác dụng của dầu dừa đối với làn da

Tác dụng đầu tiên phải kể đến là khả năng dưỡng da mềm mịn của dầu dừa. Nếu bạn có làn da khô thì dầu dừa sẽ giúp bạn dưỡng ẩm da hiệu quả, dầu dừa được sử dụng như môt loại kem chống khô nẻ vào mùa đông.

cach-tri-seo-mun-bang-dau-dua


Dầu dừa có công dụng làm đẹp tuyệt vời và trị sẹo do mụn để lại

Dầu dừa hỗ trợ quá trình loại bỏ các tế bào chết, và tế bào lão hóa làm da mịn màng và trắng sáng hơn. Dầu dừa có tác dụng chống lại sự oxy hóa trên da, giúp cải thiện da một cách đáng kể. Đặc biệt, với làn da bị sẹo do mụn để lại, dầu dừa giúp ngừa những vết sẹo, giúp da sáng hơn và đẹp hơn. Đây cũng chinh là lý do mà nhiều người sử dụng dầu dừa để trị sẹo thâm mụn tại nhà.
Ngoài ra, dầu dừa còn được sử dụng để dưỡng tóc, dưỡng môi, giảm cân, hay dùng dầu dừa xóa tan quầng thâm ở mắt, loại bỏ dần các nếp nhăn.

Hướng dẫn cách trị sẹo mụn bằng dầu dừa hiệu quả

Đối với sẹo mụn trên mặt
Chuẩn bị: Dầu dừa, mật ong và chanh tươi
Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp 2 thìa mật ong + 1/2 thìa nước cốt chanh + 2 thìa dầu dừa. Thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút. Sau đó chờ khoảng  20 phút thì rửa sạch bằng sữa rửa mặt. Với cách này, bạn sẽ nhanh chóng nói tạm biệt với những vết sẹo mụn, tự tin với làn da sáng mịn.

cach-tri-seo-mun-bang-dau-dua-2


Hướng dẫn cách trị sẹo mụn bằng dầu dừa hiệu quả tại nhà

Đối với sẹo mụn ở lưng và các vùng khác
Trộn dầu dừa cùng sữa tắm là cách tốt nhất mà nhiều người đang sử dụng để xóa sẹo ở những vùng này. Bạn chỉ cần 10ml sữa tắm cùng 2 muỗng  dầu oliu trộn đều với nhau, thoa hỗn hợp lên da và chà xát nhẹ nhàng, sau đó tắm lại cùng nước lạnh. Chỉ sau vài tuần là bạn sẽ thấy da bạn được cải thiện rõ rệt.
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét