Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

3 cách trị sẹo rỗ bằng lô hội hiệu quả tại nhà

Những vết sẹo rỗ khiến gương mặt lồi lõm, làm nhiều bạn gái tự ti. Vậy làm sao để loại bỏ những vết sẹo rỗ xấu xí này? Hãy áp dụng ngay 3 cách trị sẹo rỗ trên mặt bằng lô hội hoàn toàn tại nhà dưới đây để nhanh chóng lấp đầy những vết sẹo rỗ đáng ghét đó nhé!

Tại sao sử dụng lô hội để trị sẹo rỗ trên mặt


tri-seo-ro-bang-lo-hoi-1

Tại sao sử dụng lô hội để trị sẹo rỗ trên mặt
Lô hội (nha đam) là loại thần dược tự nhiên được thiên nhiên ban tặng cho con người với nhiều tác dụng làm đẹp. Trong thành phần của lô hội có chứa nhiều vitamin, các khoáng chất tự nhiên có khả năng tái tạo da mới, lấp đầy những vết sẹo lõm, sẹo rỗ trên mặt. Do đó cách trị sẹo rỗ bằng lô hội được nhiều chị em ưa chuộng bới nó rất đơn giản, hiệu quả và rất tiếc kiệm.

Cách trị sẹo rỗ bằng lô hội hiệu quả tại nhà

Cách 1: Dùng gel lô hội trị sẹo rỗ

Gel lô hội là cách đơn giản nhất giúp bạn làm đầy những vết sẹo rỗ nhanh chóng. Hàng ngày, bạn dùng gel lô hội thoa lên vùng da chữa trị. Giữ nguyên khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước.

Cách 2: Mặt nạ trị sẹo rỗ bằng lô hội và nước cốt chanh

Chanh với thành phần vitamin C, cùng acid tự nhiên giúp tẩy tế bào chết, tái tạo da và làm trắng da tự nhiên. Khi kết hợp cùng với lô hội sẽ là cách hữu hiệu giúp bạn xóa sẹo hiệu quả.

tri-seo-ro-bang-lo-hoi-2

Nha đam + Chanh – Cách trị sẹo rỗ trên mặt tại nhà hiệu quả
Cách trị sẹo rỗ bằng lô hội và chanh cũng rất đơn giản: Bạn dùng 1 lá lô hội tách lấy phầ gel, nghiền nhuyễn rồi đem trộn đều cùng với 2 thìa nước cốt chanh. Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị sẹo rỗ, giữ nguyên trên da khoảng 20 phút để các thành phần trong lô hội và chanh thấm đều giúp nuôi dưỡng và phát huy tác dụng trị sẹo của mình. Cuối cùng là bạn rửa sạch lại với nước. Thực hiện cách này đều đặn 2-3 lần một tuần.

Cách 3: Mặt nạ trị sẹo rỗ bằng lô hội và trứng gà

Trứng gà với thành phần protein không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn rất tốt với làn da của bạn. Ngoài ra, trứng gà còn rất giàu vitamin và dưỡng chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng da, làm da trắng hồng mịn màng.

tri-seo-ro-bang-lo-hoi-3

Cách trị sẹo rỗ trên mặ bằng nha đam tại nhà hiệu quả
Cách làm mạt nạ trứng gà và lô hội trị sẹo rỗ  như sau: Bạn dùng 1 lòng trắng trứng gà trộn đều cùng với 2 thìa nha đam đã xay nhuyễn. Rửa sạch mặt và tiến hành đắp mặt nạ trị sẹo lên da. Giữ nguyên khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn cách này 2-3 lần một tuần sẽ cho hiệu quả tốt nhé.
Nếu thực hiện những cách trị sẹo tự nhiên trên mà chưa đạt được hiệu quả như mong muốn bạn có thể tham khảo cách trị sẹo từ công nghệ cao và nên đến các thẩm mỹ viện chuyên trị sẹo để được điều trị đúng cách.
Chúc bạn thành công!
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét