Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Trị sẹo lồi bằng Laser CO2 có đau không? có hiệu quả không?

Chào bác sĩ, em có một vết sẹo lồi khá lâu và khá lớn trên khuôn mặt. Em cũng đã sử dụng nhiều phương pháp trị sẹo tại nhà nhưng kết quả đạt được như mong muốn. Em có tìm hiểu và được biết trị sẹo lồi bằng laser co2, nhưng em vẫn còn băn khoăn trị sẹo bằng laser co2 có đau không? và hiệu quả trị sẹo ra sao ạ? Em cảm ơn bác sĩ. (Minh Hằng, Hải Phòng).

Chào bạn Hằng!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn tại thẩm mỹ viện Đông Á. Với câu hỏi trị sẹo lồi bằng Laser CO2 có đau không? có hiệu quả không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Trị sẹo lồi bằng laser co2 có đau không?

Sẹo lồi hình thành do sự tăng sinh quá mức các sợi collagen ở các vùng da bị chấn thương. Chúng thường xuất hiện xuât hiện ở những nơi bị chấn thương, phẫu thuật, mụn, tiêm chủng… Sẹo lồi thường xuất hiện ở cùng vai, lưng, ngực, và có thể là ở mặt như chị Hằng mắc phải.
tri-seo-loi-bang-laser-co2-co-dau-khong
Trị sẹo lồi bằng Laser CO2 có đau không?
Có rất nhiều biện pháp giúp khắc phục tình trạng sẹo lồi, có thể dùng các biện pháp tự nhiên, sử dụng kem trị sẹo lồi. Tuy nhiên, với những tình trạng sẹo nặng hay sẹo lâu năm, vết sẹo lớn thì điều trị bằng những cách trên cho hiệu quả không cao. Để trị sẹo lồi nhanh và hiệu quả tại thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng công nghệ Laser CO2 giúp xóa đi những vết sẹo lồi không mong muốn một cách nhanh chóng, triệt để, an toàn và đã điều trị cho nhiều khách hàng thành công.

Trị sẹo bằng Laser CO2 không để lại sẹo, hiệu quả 95%

Trị sẹo lồi hiệu quả 95%: Laser CO2 là công nghệ trị sẹo sử dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600 nm được nước hấp thu rất mạnh. Vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da, loại bỏ sẹo lồi hiệu quả. Đồng thời, năng lượng laser CO2 kết tụ tại nhú bì tiếp tục sản sinh collagen giúp da săn chắc, khỏe mạnh và láng mịn hơn.
Tuyệt đối an toàn, không đau rát, không xâm lấn: Công nghệ Laser thông minh có khả năng chọn lọc cao, khoanh vùng điều trị và điều chỉnh mức năng lượng phù hợp với tình trạng và diện tích sẹo lồi nên không gây bất cứ ảnh hưởng nào đến các vùng da xung quanh. Công nghệ đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả, an toàn đối với người sử dụng.
Kích thích tái tạo da hiệu quả, da đẹp sáng hồng tự nhiên: Năng lượng sóng Laser CO2 liên tục tác động lên vùng da cần điều trị giúp chỉnh sửa lại các vết sẹo lồi, tái tạo vùng da cũ, giúp bề mặt da trở nên săn chắc, mềm mại hơn sau mỗi lần trị liệu.Công nghệ tiên tiến này không chỉ có tác dụng xóa sẹo mà còn giúp da khỏe mạnh, tái tạo nhanh, vùng da có sẹo trở nên sáng mịn, màu sắc tương đồng với vùng da xung quanh.
Xóa sẹo nhanh chóng: Chỉ trong một thời gian trị liệu ngắn từ 3 – 4 lần, vết sẹo lồi sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Kết quả xóa sẹo lồi thể hiện rõ sau mỗi lần trị liệu. Sau điều trị, bạn có thể trở về với công việc, cuộc sống, sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

 Tham khảo: chi phi dieu tri seo loi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét