Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Khám phá cách trị mụn bằng dầu tràm cho da nhờn

Da nhờn là một trong những nguyên nhân gây nên mụn trứng cá. Vậy có những cách trị mụn hiệu quả nào cho da nhờn? Đó là câu hỏi mà nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng khám phá cách trị mụn bằng dầu tràm cho da nhờn giúp bạn thổi bay mụn trứng cá dưới đây nhé.

Lợi ích của dầu tràm

– Dầu tràm có khả năng kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá do đó có thể ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả.

cach-tri-mun-bang-dau-tram

Dầu tràm có khả năng kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá
–  Ngoài ra, tinh dầu còn giúp làm giảm các cơn đau ở khớp tay, chân, trị các vết côn trùng cắn, làm da sưng và ngứa. Các vấn đề về da như viêm da, cháy nắng, phát ban… cũng được chữa nhờ vào đặc tính của tinh dầu tràm trà.

Cách trị mụn bằng dầu tràm cho da nhờn

Bạn dùng một miếng vải catton nhúng vào dầu tràm và thoa trực tiếp lên vùng da mụn. Bạn dùng cách này 2 lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Sử dụng cách này sẽ giúp bạn loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn mủ một cách dễ dàng.
Lưu ý: Trước khi bôi dầu tràm lên da bạn cũng cần rửa thật sạch mặt để tinh dầu tràm dễ thẩm thấu qua da và tránh được vi khuẩn gây hại tích tụ gây mụn.
Ngoài ra, nếu bạn bị mụn trứng cá nặng, bạn cũng có thể dùng dầu tràm để rửa mặt cùng với sữa rửa mặt, cách này sẽ giúp bạn có làn da thông thoáng, sạch khuẩn từ đó giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.
Chúc bạn thành công!
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét