Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Đơn giản với cách trị sẹo lõm bằng lòng trắng trứng gà

Những vết sẹo lõm trên mặt do mụn để lại sẽ được lấp đầy nhanh chóng với cách trị sẹo lõm bằng lòng trắng trứng gà thần kì này. Áp dụng ngay theo công thức dưới đây để tiêu diệt sẹo lõm, lấy lại làn da như thuở ban đầu nhé bạn!

1. Tác dụng của trứng gà trị sẹo lõm hiệu quả


cach-tri-seo-lom-bang-long-trang-trung-ga-1

Tác dụng của trứng gà trị sẹo lõm hiệu quả
Trứng gà là nguyên liệu thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe và giúp làm đẹp da hiệu quả. Trứng gà có nhiều công dụng như trị mụn, làm trắng da, đặc biệt có thể sử dụng để trị sẹo lõm do mụn khá hiệu quả. Lòng trắng trứng gà có chứa nhiều axit amin và protein có tác dụng kích thích tái tạo da, se khít lỗ chân lông, cải thiện các vết thâm và sẹo do mụn để lại, đồng thời làm da mềm mịn, loại bỏ các tế bào chết do sẹo mụn gây ra.

2. Cách trị sẹo lõm bằng lòng trắng trứng gà hiệu quả

Chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng gà
Cách thực hiện: Lòng trắng trứng gà đánh tan, sau khi đã rửa sạch mặt, bạn thoa đều trứng gà lên da, dùng những đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện liên tục như vậy trong khoảng 20 phút thì bạn rửa sạch lại với nước ấm.

cach-tri-seo-lom-bang-long-trang-trung-ga-2


Cách trị sẹo lõm bằng lòng trắng trứng gà hiệu quả
Trị sẹo lõm bằng lòng trắng trứng gà được xem là cách trị sẹo đơn giản nhất  và khá hiệu quả. Tuy nhiên, do đây là phương pháp tự nhiên nên hiệu quả đạt được là khá chậm và bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài mới thấy kết quả.

cach-tri-seo-lom-hieu-qua-nhat


Trị sẹo lõm triệt để bằng công nghệ Bio Plus tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Để trị sẹo lõm lõm nhanh chóng và hiệu quả hơn bạn có thể tham khảo công nghệ Bio Plus – công nghệ tiên tiến nhất để trị sẹo lõm. Ưu điểm của công nghệ Bio Plus là giúp trị sẹo lõm nhanh chóng, triệt để, không đâu rát và an toàn tuyệt đối. Công nghệ trị sẹo lõm bằng Bio Plus đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Đông Á và được mọi khách hàng đánh giá cao.
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét