Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Trị mụn cùng socola – bạn có tin không

Socola là món ăn khoái khẩu của các bạn trẻ. Bên cạnh đó, các bạn có biết socola giúp trị mụn cực kì hiệu quả không? Hãy xem để biết thông tin thú vị này nhé.

Thành phần quan trọng có trong socola

Trong socola không chỉ giúp bạn bảo vệ làn da, trị mụn hiệu quả mà còn chống cả lão hõa và giảm các nếp nhăn nữa. Socola còn cung cấp antioxidant là một thành phần quan trọng giúp da sạch mụn, láng mịn.
tri-mun-cung-socola-ban-co-tin-khong-1
Socola nguyên chất rất tốt cho da
Nhờ trong socola có chứa polyphennols giúp chống lại tia UV hiệu quả. Ngoài ra các thành phần có trong socola như caffeine và theobromine còn giúp phá vỡ các chất béo và tế bào mỡ trên da, còn giúp da không còn bóng dầu, xỉn màu nữa đấy.

2 cách trị mụn dễ dàng với socola

Cách 1: Socola và sữa
Cách thực hiện: Các bạn đun cách thủy hỗn hợp sữa tươi không đường và socola cho tan chảy.
Trong thời gian chờ hỗn hợp trên nguội, bạn có thể rửa mặt sạch sẽ. Hỗn hợp nguội bạn hãy đắp lên mặt. Thư giãn trong 20 phút sau đó massage nhẹ nhàng. Bạn sẽ cảm nhận được khả năng trị mụn thần kì của loại mặt nạ này. Hơn nữa da sẽ trở nên mịn màng hơn, giảm xỉn, giảm bóng dầu nữa.
tri-mun-cung-socola-ban-co-tin-khong-2
Mặt nạ socola và sữa tươi
Cách 2: Bột socola, bột yến mạch, sữa tươi.
Đây là hỗn hợp cực tuyệt vời cho da mụn. Vừa giúp làm sạch tế bào chết trên da, trị mụn cực kì hiệu quả mà lại làm da mịn màng, không bóng dầu, không xỉn màu nữa. Đồng thời nuôi dưỡng da cực kì mướt, trắng hồng.
tri-mun-cung-socola-ban-co-tin-khong-3
Yến mạch cùng socola – 2 nguyên liệu giúp trị mụn, dưỡng da
Cách thực hiện: Các bạn trộn bột socola và bột yến mạch theo tỉ lệ 1:1 rồi cho lượng sữa tươi không đường sao cho tạo thành hôn hợp sệt vừa phải. Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn bôi hỗn hợp lên khắp mặt. Thư giãn rồi massage nhẹ nhàng để lấy đi tế bào chết và dầu thừa trên da mặt.
Lưu ý:
  • Đối với mặt nạ ở cách 1 bạn có thể thực hiện 2 lần/ tuần, mặt nạ cách dưới 1 lần/ tuần.
  • Bạn cần lựa chọn socola nguyên chất 70% trở lên để có hiệu quả dưỡng da tốt, tránh sử dụng socola sữa nhé. 
Socola là một trong những nguyên liệu giúp làm mặt nạ trị mụn hiệu quả và dưỡng da cực tốt đây. Chúc các bạn có làn da đẹp.

Nguồn: http://muntrungca.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét