Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Cách trị mụn đầu đen trên mũi hiệu quả bằng lòng trắng trứng gà

Trứng gà được xem là loại mỹ phẩm tự nhiên giúp làm đẹp da, trị mụn đầu đen hiệu quả. Dưới đây là 2 cách trị mụn đầu đen trên mũi bằng trứng gà nhiều người tin dùng.

Cách 1:  Cách trị mụn đầu đen trên mũi bằng trứng gà

Cách trị mụn đầu đen trên mũi bằng trứng gà đơn giản nhất là bạn thực hiện theo cách dưới đây:
– Dùng một mặt nạ giấy thấm vào lòng trắng trứng gà và đắp lên vùng da bị mụn, đợi sau một thời gian lớp mặt nạ khô đi bạn tiến hành lột bỏ. Lưu ý: Bạn nên lột từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài nhé.

Cách trị mụn đầu đen trên mũi bằng trứng gà


Cách trị mụn đầu đen trên mũi bằng trứng gà
– Bạn cũng có thể thoa trực tiếp nhiều lớp lòng trắng trứng gà lên mũi, cứ lớp này khô thì thoa tiếp lớp khác. Khoảng 10 phút lớp mặt nạ trị mụn tự nhiên này đã khô bạn có thể lột mụn đầu đen.
Sau khi thực hiện một trong hai cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng trứng gà trên, để giúp da được dịu nhẹ và se khít lỗ chân lông, bạn nên rửa sạch mặt bằng nước lạnh và thoa nước hoa hồng để làm sạch bụi bẩn và thu nhỏ lỗ chân lông.

Cách 2: Dọn sạch mụn cám và mụn đầu đen bằng trứng gà luộc

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng trứng gà luộc để dọn sạch mụn cám và mụn đầu đen. Với cách trị mụn cám và mụn đầu đen bằng trứng gà luộc bạn thực hiện như sau:
Sau khi luộc trứng gà chín bạn bóc sạch vỏ. Ngay lúc trứng gà còn nóng, bạn lăn qua lăn lại vùng da bị mụn cám và mụn đầu đen khoảng 2-3 phút.

Nguồn: muntrungca.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét