Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Bí quyết trị mụn đầu đen trên cánh mũi đơn giản, hiệu quả

Mụn đầu đen gây ảnh hưởng tới vẻ đẹp của khuôn mặt, làm bạn mất tự tin trong khi giao tiếp và trong nhiều hoạt động khác. Dưới đây là 2 cách để trị mụn đầu đen trên mũi hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo 2 cách làm sau.

Trị mụn đầu đen nhờ lòng trắng trứng và dâu tây
Trộn đều dâu tây với lòng trắng trứng gà
Trộn đều dâu tây với lòng trắng trứng gà
Cách trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng là cách phổ biến mà chắc bạn nào cũng biết nhưng chỉ cần bạn thêm vài quả dâu tây vào hiệu quả sẽ tăng lên rõ rệt nhé.
Nguyên liệu:
– 1 lòng trắng trứng
– 6 quả dâu tây
Cách làm:
– Nghiền nát dâu tây rồi trộn với lòng trắng trứng
– Bôi lên mặt khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm nhé!
Cách trị mụn đầu đen bằng lá trầu không
Sử dụng lá trầu không trị mụn trên cánh mũi
Sử dụng lá trầu không trị mụn trên cánh mũi
Nguyên liệu:
– 3 lá trầu không
– 1 ly nước nóng
Thực hiện:
– Rửa sạch rồi vò nát lá trầu không
– Bỏ vào ly nước nóng, rồi để nguội
– Sau khi ly nước trầu không đã nguội đi, bạn rửa mặt với nước đó 3 đến 4 lần. Đặc biệt, phải rửa kỹ ở hai cánh mũi, trán và cằm- nơi chứa nhiều dầu và mụn.
– Làm 2 tuần 1 lần.
Tác dụng:
Lá trầu không có tác dụng tuyệt vời trong việc diệt khuẩn, làm thu nhỏ lỗ chân lông. Lá trầu không làm tiêu sạch đi vết dầu do tuyến nhờn tiết ra, làm tiêu đi nhân mụn và tế bào chết. Sau đó, bạn sẽ được các tinh chất từ lá trầu không làm se lỗ chân lông, trả lại cho bạn một làn da mịn màng, không tì vết.
Nếu như bạn không tìm được lá trầu không, bạn có thể thay thế bằng lá lốt. Tuy nhiên, lá lốt vẫn không hiệu quả bằng lá trầu không.
Lưu ý:

Bạn nên áp dụng phương pháp này hai tuần một lần rất hiệu quả để giữ cho làn da sạch mụn. Không nên lạm dụng quá, bởi nếu rửa mặt với nước trầu không nhiều, sẽ làm cho làn da bị khô đi bởi tính chất đặc biệt của trầu không là diệt khuẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét