Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Tìm hiểu 4 công thức trị mụn trên trán hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên

Mụn trên trán cũng là tình trạng phổ biến nhiều chị em mắc phải. Những nốt mụn xấu xí với kích thước to, nhỏ trên bề mặt da làm ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ gương mặt. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu 4 cách trị mụn trên trán tại nhà hiệu quả siêu nhanh và vô cùng rẻ, giúp cải thiện làn da hiện tại của bạn một cách nhanh chóng.

1. Cách trị mụn trên trán hiệu quả với bột yến mạch

Theo các nhà khoa học, bột yến mạch có khả năng làm se khít lỗ chân lông và loại trừ mụn đầu đen rất tốt. Chính vì vậy, phương pháp trị mụn trên trán này được rất nhiều người tin tưởng và áp dụng.

Bột yến mạch trị mụn cám ở trán hiệu quả nhất
Cách dùng bột yến mạch chữa trị mụn trên trán như sau:
– Hòa tan bột yến mạch với nước ấm
– Sau đó đắp đều hỗn hợp dạng sền sệt này lên bề mặt da. Để trong khoảng 20 phút, rửa lại mặt thật sạch.
– Nên sử dụng phương pháp này 2 lần/tuần.

2. Cách trị mụn ở trán tại nhà với Tinh dầu trà xanh

Trà xanh cung cấp nhiều dưỡng chất chống lại quá trình oxy hóa và góp phần trẻ hóa da, hồi phục những hư tổn da, kích thích lớp tế bào da mới phát triển, trị mụn ở trán an toàn, hiệu quả.

Tinh dầu trà xanh giúp trị mụn trên trán khá tốt
Áp dụng cách trị mụn trên trán hiệu quả này như sau:
– Nghiền nát 1 trái bơ sau đó trộn đều với 1 thìa tinh dầu trà xanh thành hỗn hợp dạng sệt
– Đắp đều lên vùng da bị mụn trong vòng 15 phút.
– Rửa mặt sạch bằng nước mát
– Áp dụng 2 – 3 lần/tuần

3. Cách trị mụn trứng cá ở trán với Hoa hồng

Không chỉ là loại hoa được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, hoa hồng còn là cách trị mụn trứng cá ở trán rất tốt. Nó không chỉ giúp se khít lỗ chân lông, mà còn làm sáng mịn da hiệu quả. Đây là bí quyết trị mụn được nhiều người áp dụng.

Nước hoa hồng trị mụn trứng cá ở trán hiệu quả
Cách làm:
– Cánh hoa hồng rửa sạch. Đem cánh hoa hồng đun sôi để tạo thành nước tắm.
– Trong khoảng thời gian tắm, bạn hãy tranh thủ massage đều vùng mặt
– Đắp nước hoa hồng lên khu vực này.
– Áp dụng 2 lần/tuần để đem lại kết quả tốt nhất

>> Tham khảo: trị mụn bằng nha đam

4. Trị mụn trên trán hiệu quả bằng công nghệ cao

Theo các chuyên gia, nhân mụn hình thành và phát triển nằm ở sâu bên trong bề mặt da, đây là khu vực rất khó tác động. Do đó, các giải pháp trị mụn từ thiên nhiên chỉ có tác động mang tính bề mặt, dưỡng da, tái tạo da và trị mụn hiệu quả tạm thời mà chưa thể trị sạch mụn, không tái phát.
Một trong số những công nghệ trị mụn nhận được đánh giá cao của các chuyên gia hiện nay bạn có thể tham khảo là Ance Extra – Công nghệ trị mụn thông minh đến từ Singaopre, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng.

Trị mụn trên trán hiệu quả công nghệ Ance Extra
– Công nghệ ánh sáng Laser quang âm 5-20nano/s tác động trực tiếp vào vùng da mụn, phá vỡ cồi nhân mụn, triệt tiêu ổ vi khuẩn gây mụn, trị mụn trên trán hiệu quả.
– Năng lượng ánh sáng Laser bước sóng 1064nm kích thích tăng sinh Collagen tự nhiên, tái tạo tế bào da tổn thương do mụn, giúp bề mặt da sáng hồng, sạch mịn.
– Sau liệu trình ngắn 21 ngày, tình trạng mụn được loại bỏ, không tái phát.
– Năng lượng Laser chỉ tác động đến vùng điều trị, không ảnh hưởng đến các mô da khác xung quanh, tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe khách hàng.
Với các cách trị mụn ở trán công nghệ Ance Extra bạn sẽ không còn lo lắng về mụn, luôn tự tin. Hiện công nghệ Ance Extra đã được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Nguồn: muntrungca.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét