Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Cách trị sẹo lõm trên mặt hiệu quả từ các loại vitamin có trong trái cây

Vitamin có chứa trong trái cây là dưỡng chất quan trọng giúp làm đẹp da và làm lành các vết thương. Do vậy, sử dụng trái cây để chữa lành sẹo vẫn là cách hữu hiệu mà nhiều người áp dụng.  Dưới đây là những cách trị sẹo lõm trên mặt hiệu quả từ những loại trái cây thiên nhiên bạn có thể tham khảo áp dụng tại nhà.

1. Cách trị sẹo lõm trên mặt bằng trái cây giàu vitamin C

Vitamin C là loại vitamin có chữa nhiều trong loại trái cây thiên nhiên. Không chỉ rất tốt cho cơ thể mà vitamin C còn có tác dụng làm trắng da, tẩy tế bào chết, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và đặc biệt là làm liền sẹo nhanh vì vậy giúp trị sẹo và vết thâm hiệu quả nhanh nhất.

cach-tri-seo-lom-tren-mat-1

Cách trị sẹo lõm trên mặt bằng trái cây giàu vitamin C
Cách trị sẹo lõm trên mặt đơn giản nhất đó là bổ sung vitamin C vào cơ thể mỗi ngày thông qua các loại trái cây như: cam, quýt, dứa,… Ngoài ra, bạn cũng có thể đắp mặt nạ từ trái cây giàu vitamin C lên vùng da chứa sẹo lõm. Những dưỡng chất trong trái cây thẩm thấu sâu vào da, kích thích tái tạo da, làm đầy các vết sẹo lõm, phục hồi da nhanh chóng.

2. Bổ sung vitamin A từ trái cây giúp trị sẹo lõm

Thông thường những loại trái cây có màu đỏ hoặc cam đậm như đu đủ chín, gấc, dưa hấu, táo, xoài,… là những loại trái cây rất giàu vitamin A. Vitamin A có trong những loại trái cây này có tác dụng  điều hòa sự phát triển và nuôi dưỡng các tế bào da, giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím, làm đầy sẹo lõm và tái tạo làn da mới khỏe đẹp, trắng sáng hơn.

cach-tri-seo-lom-tren-mat-2

Bổ sung vitamin A từ trái cây giúp trị sẹo lõm
Kết hợp bổ sung vitamin A từ trái và đắp mặt nạ trị sẹo lõm từ trái cây giàu vitamin A là cách đơn giản và nhanh nhất giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những vết sẹo lõm trên da.

3. Cách chữa sẹo lõm trên mặt bằng trái cây giàu vitamin E

Không chỉ vitamin C, vitamin A, trị sẹo lõm mà vitamin E cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo tế bào da, chống oxy hóa hiệu quả. Vitamin E có chứa trong nhiều loại trái cây thiên nhiên như trái bơ, đu đủ, chuối, kiwi,… bạn có thể bổ sung vào cơ thể hoặc đắp mặt nạ trị sẹo.

cach-tri-seo-lom-tren-mat-3

Cách chữa sẹo lõm trên mặt bằng trái cây giàu vitamin E
Thật thú vị với những cách trị sẹo rỗ, sẹo lõm trên mặt từ trái cây trên phải không các bạn. Vừa cung cấp những dưỡng chất cần thiết để duy trì cho cơ thể không bị mệt mỏi, giảm stress, vừa có thể làm đẹp hữu hiệu và đặc biệt là cải thiện làn da bị sẹo lõm sau mụn nữa nhé.
Chúc bạn thành công!
Nguồn: chuatriseo.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét