Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Tổng hợp những cách trị mụn thịt dư trên cơ thể hiệu quả tại nhà

Những nốt mụn thịt ghé thăm luôn làm bạn bối rối và đau đầu để tìm cách đối phó với chúng. Vậy tại sao không bỏ ra vài phút để đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ bỏ túi cho mình những cách trị mụn thịt dư ở mọi vị trí trên cơ thể vô cùng đơn giản, hữu hiệu và lại tiết kiệm nhé.

1. Cách trị mụn thịt dư bằng tỏi

Tỏi chứa nhiều chất kháng sinh tự nhiên allicin nên có khả năng ức chế sự phát triển của mụn thịt đồng thời ngăn ngừa không cho chúng lây lan.
cach-tri-mun-thit-bang-toi
Cách trị mụn thịt bằng tỏi tại nhà tận gốc
Từ tỏi bạn có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác để thực hiện trị mụn thịt như: mật ong, chanh…Tuy nhiên, cách trị mụn thịt bằng tỏi đơn giản nhất đó là sử dụng tỏi nguyên chất, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:
– Bạn chỉ cần lấy 1 nhánh tỏi bóc vỏ rồi đem đập giập.
– Tiếp tục lấy tăm bông thấm lấy nước cốt tỏi và thoa nhẹ lên những nốt mụn thịt.
– Hãy nhắm chặt mắt thư giãn trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Bạn nên kiên trì thực hiện cách trị mụn thịt dư hiệu quả này 2 – 3 lần/ tuần.

2. Cách trị thịt dư cơ thể bằng nghệ đen

Nghệ đen không chỉ có tác dụng trị sẹo mà còn rất hiệu quả trong việc điều trị mụn thịt. cách trị mụn thịt dư trên cơ thể thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị nghệ đen và rau mùi rồi làm như sau:
– Lấy một ít rau mùi giã nhuyễn, chắt lấy nước và trộn với nước nghệ đen theo tỷ lệ 1 : 2.
– Tẩy da chết vùng da mụn thịt trước khi thoa hỗn hợp vừa tạo lên.
– Sau đó, trước khi ngủ bạn hãy thoa nước nghệ đen lên trên mặt và rửa lại bằng nước lạnh vào sáng hôm sau. Những nốt mụn thịt sẽ xẹp đi đáng kể sau 3 tuần áp dụng.

3. Mẹo trị mụn thịt quanh mắt bằng cơm nóng

Cơm nóng giúp điều trị mụn thịt khá nhanh chóng và an toàn mà bạn có thể thường xuyên thực hiện tại nhà. Nếu bạn kiên trì áp dụng cách điều trị mụn thịt này mỗi ngày, trong vòng 1 tuần những nốt mụn thịt sẽ được làm xẹp nhanh chóng.
tri-mun-thit-du-tren-co-the
Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng cơm nóng
Cách thực hiện đơn giản như sau:
– Khi cơm còn nóng, hãy nắm thành những nắm nhỏ và đắp lên vùng da chứa mụn thịt.
– Khi cơm nguội dần bạn tiếp tục thay nắm cơm nóng khác, thực hiện như vậy trong khoảng 15 phút mỗi ngày.

4. Phương pháp trị mụn thịt dư cơ thể bằng công nghệ cao

Các nguyên liệu tự nhiên khiến cho bạn mất tương đối nhiều thời gian và chờ đợi. Bạn phải thực hiện liên tục trong thời gian dài, hơn hết là việc kiếm nguyên liệu phù hợp với làn da cũng là một yêu cầu lơn. Hiện nay, phần đông các chị em đều lựa chọn cách trị mụn thịt quanh mắt bằng công nghệ tại các trung tâm thẩm mỹ. Trong đó, Laser siêu xung được biết đến là một trong những lựa chọn phù hợp.
dieu-tri-mun-thit-du
Điều trị mụn thịt dư hiệu quả nhanh tận gốc bằng Laser siêu xung
Laser siêu xung được áp dụng tại trung tâm thẩm mỹ viện Đông Á đang được các chị em tin tưởng và tham gia. Đây là công nghệ được chuyển giao từ Hoa Kỳ, được tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE chứng nhận. Ưu điểm của cách trị mụn thịt quanh mắt này là chỉ với 1 lần điều trị da mặt quanh mắt đã được loại bỏ hoàn toàn các loại mụn thịt cứng đầu nhất. Với bước sóng 10.600nm có khả năng quét scan 1 – 7mm làm lỏng nhân cối mụn, từ đó loại bỏ nhân mụn, đặc trị tận gốc mụn thịt.
Điều trị mụn thịt bằng Laser siêu xung an toàn tuyệt đối, đảm bảo chất lượng đến 95%, không gây đau, không để lại sẹo. Đây sẽ lựa chọn hài lòng cho chị em khi muốn loại bỏ mụn thịt quanh mắt.

>> Tham khảo: cách trị mụn cóc
Nguồn: thuoctrimun.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét