Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Mách bạn 3 cách trị sẹo lồi hiệu quả bằng nguyên liệu thiên nhiên

Một trong những mẹo trị sẹo lồi hiệu quả đó là sử dụng nguyên liệu thiên nhiên trị sẹo. Kết hợp khéo léo chúng lại với nhau chúng ta không chỉ có mặt nạ trị sẹo hiệu quả mà đây còn là cách giúp bạn sở hữu làn da đẹp. Dưới đây là 3 cách trị sẹo lồi rất đơn giản và hữu hiệu tại nhà nhé.

1. Cách trị sẹo lồi hiệu quả bằng giấm táo

Nhắc đến giấm táo là bạn đã phần nào hình dung được nguyên liệu làm ra loại giấm táo trị sẹo này rồi. Trong thành phần của giấm táo có chứa axit tự nhiên giúp làm đẹp. Axit có trong giấm táo bào mòn, tái tạo da và làm mờ những vết sẹo lồi. Vì vậy sử dụng giấm táo trị sẹo lồi là cách đơn giản, hiệu nghiệm giúp chị em xua tan nỗi lo về sẹo.

tri-seo-loi-hieu-qua

Điều trị sẹo lồi hiệu quả bằng giấm táo
Cách điều trị sẹo lồi hiệu quả nhất đó là kết hợp giấm táo và mật ong: Bạn trộn đều 2 thìa giấm táo và 2 thìa mật ong. Sau khi rửa sạch vùng da chứa sẹo lồi, bạn thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Với những vết sẹo mới kiên trì áp dụng cách này 4-5 lần một tuần sẽ giúp làm mờ sẹo nhanh chóng.

2. Cách trị sẹo lồi hiệu quả bằng ngải cứu

Tinh dầu cây ngải cứu đắng được coi là chất khử trùng, một loại kháng sinh, là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên hiệu quả. Vì thế khi bị sẹo lồi bạn có thể sử dụng tinh dầu ngải cứu để chữa vết sẹo.

tri-seo-loi-hieu-qua-2

Cách trị sẹo lồi hiệu quả bằng tinh dầu ngải cứu
Với cách trị sẹo này bạn chỉ cần sử dụng một nắm ngải cứu rửa sạch, giã nhuyễn rồi lọc lấy nước, dùng tăm bông thoa tinh dầu này lên da khoảng 20 phút thì rửa sạch. Tinh dầu ngải cứu thấm sau vào da giúp cải thiện lưu thông, làm lành vết thương, tái tạo da và phá vỡ các mô sẹo.

3. Cách trị sẹo lồi hiệu quả bằng đu đủ

Đu đủ là loại trái cây yêu thích của nhiều người nhưng ít ai ngờ rằng sử dụng đu đủ có thể giúp chữa trị sẹo lồi hiệu quả. Lý do là trong đu đủ có chứa enzym đóng vai trò loại bỏ tế bào chết (nguyên nhân gây ra sẹo). Cách trị sẹo bằng đu đủ cũng rất đơn giản, dùng một miếng đu đủ nghiền nát sau đó đắp lên những vết sẹo khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 2-3 lần một ngày sẽ là cách san phẳng sẹo lồi nhanh chóng.

tri-seo-loi-hieu-qua-2

Cách trị sẹo lồi hiệu quả bằng đu đủ

Với những vết mới, nhỏ bạn có thể tham khảo những cách trị sẹo tại nhà trên . Tuy nhiên, nếu đó là những vết sẹo lâu năm hoặc sẹo lồi lớn thì sẽ rất mất thời gian để chữa trị tại nhà. Vì vậy, để được trị sẹo hiệu quả nhanh chóng, an toàn bạn có thể tìm đến những địa chỉ trị sẹo uy tín, với đội ngũ chuyên môn cao, công nghệ trị sẹo hiện đại (trị sẹo ở đâu) sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ được điều trị thành công!
>> Gợi ý xem thêm: trị sẹo bằng laser
Nguồn: chuatriseo.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét