Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Bật mí 5 mẹo trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả nhanh nhất tại nhà

Khi bị chấn thương, những vết thương hở rất dễ để lại những vết sẹo lõm trên da. Nếu bạn không chữa trị ngay, lâu dần những vết sẹo đó trở thành những vết sẹo lâu năm khó ưa và khó chữa trị. Vì vậy, bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn 5 cách trị sẹo lõm lâu  năm hiệu quả từ thiên nhiên theo đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ.

1. Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má

Rau má chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường lưu thông ở vùng da. Bên cạnh đó, các hợp chất có trong rau má có tác dụng trị sẹo lõm và tái tạo làn da hiệu quả.

tri-seo-lom-lau-nam-1

Cách trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả bằng rau má
Thực hiện: Bạn dùng 1 nắm rau má rửa sạch, sau đó xay nhuyễn, bạn lọc riêng phần nước và bã. Nước bạn dùng để uống hàng ngày còn bã dùng đắp lên vùng da bị sẹo lõm. Giữ cố định trên da khoảng 20 phút thì bạn có thể rửa sạch lại với nước. Bạn nên áp dụng cách này thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

2. Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng nha đam

Nha đam có tác dụng điều trị sẹo lõm, đồng thời cũng có tác dụng làm trắng da, giúp bạn có làn da mịn màng hơn. Ngoài ra, nha đam còn được sử dụng để trị mụn, trị sẹo lồi lâu năm…
Thực hiện: Dùng 1 lá nha đam tươi tách lấy phần thịt rổi xay nhuyễn sau đó trộn đều cùng 1 thìa nước cốt chanh.  Chanh có chứa vitamin C và axit citric nên khi kết hợp cùng nha đam sẽ giúp làm trắng da, và tái tạo và làm đầy vùng da bị sẹo lõm hiệu quả. Thực hiện 15 phút bạn rửa sạch lại với nước.

3. Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng vitamin E

Vitamin E có tác dụng kích thích sản sinh collagen, làm đầy các vết sẹo lõm trên da. Ngoài ra, các thành phần trong vitamin E còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, nuôi dưỡng da mềm mịn và khỏe đẹp vì vậy đem lại hiệu quả trị sẹo lõm, sẹo rỗ cực kì tốt.

tri-seo-lom-lau-nam-2

Cách trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả bằng vitamin E
Với cách trị sẹo lõm bằng vitamin E đơn giản như sau: Bạn rửa sạch mặt, dùng khăn mềm lau khô sau đó thoa tinh dầu vitamin E lên da. Để khoảng 4-5 h đồng hồ thì rửa sạch lại với nước. Bạn thực hiện cách này ít nhất 1 lần một ngày, sau 1 vài tuần vùng da bị sẹo lõm, sẹo rỗ sẽ được cải thiện rõ rệt.

>> Gợi ý xem thêm: cách trị sẹo lồi hiệu quả

4. Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng mật ong

Chuẩn bị:  1/2 quả chanh tươi và 2 thìa mật ong nguyên chất.
Cách thực hiện: Chanh tươi vắt lấy nước sau đó trộn đều cùng mật ong. Bạn rửa sạch da vùng bị sẹo lõm sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Với cách này kiên trì áp dụng thường xuyên sẽ giúp bạn xóa đi những vết sẹo lõm xấu xí.

5. Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng nghệ tươi

Với thành phần curcumin vì vậy mà nghệ có khả năng tái tạo tế bào da nhanh chóng đồng thời kích thích tăng sinh collagen, tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ làm đầy sẹo lõm và sẹo rỗ hiệu quả nhanh chóng.
Bạn có thể dùng 1 củ nghệ tươi, làm sạch vỏ và đem giã nát. Sau đó, dùng tăm bông thấm đều nước cốt nghệ, thoa đều lên vùng da bị sẹo lõm. Giữ trên da khoảng 20 phút thì bạn có thể rửa sạch lại với nước.
Đó là 5 cách trị sẹo lõm lâu năm đơn giản, tiết kiệm từ nguyên liệu thiên nhiên. Tuy nhiên, với những cách trị sẹo lõm tại nhà này bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới thấy hiệu quả. Vì vậy, để được trị sẹo triệt để, hiệu quả nhanh và an toàn thì áp dụng công nghệ cao trị sẹo là giải pháp trị sẹo tốt nhất. Trong đó công nghệ Bio Plus là giải pháp mới đến từ Hoa Kỳ, đã được chứng minh tại Mỹ và nhiều nước ở Châu Âu, giúp bạn xóa sạch sẹo hiệu quả lên đến 98%, đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da.
Với cơ chế hoạt động thông minh, Bio Plus trị sẹo lõm lâu năm an toàn, nhanh chóng, hiệu quả. Bio Plus làm đầy vết sẹo lõm chỉ trong thời gian ngắn, thúc đẩy sự tăng sinh collagen và elastin, cho da trở nên mịn màng, tươi trẻ.
Hiện nay, công nghệ trị sẹo Bio Plus đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Đông Á nhằm đáp ứng nhu cầu xóa đi những vết sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo rỗ của khách hàng. Nếu bạn quan tâm có thể đến thẩm mỹ viện Đông Á để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi trực tiếp qua số điện thoại 1900 6499 để được tư vấn.
Chúc bạn thành công!

>> Có thể bạn quan tâm: cách trị vết thâm do mụn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét