Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

3 công thức làm trắng da mặt hiệu quả từ nguyên liệu thiên nhiên

Thay vì sử dụng mỹ phẩm đắt tiền bạn hoàn toàn có thể làm trắng da mặt tại nhà từ việc đắp mặt nạ dưỡng trắng da từ thiên nhiên. Tham khảo và thực hiện theo công thức dưới đây nhé bạn.

Công thức 1: Mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả bằng khoai tây và sữa tươi

Khoai tây kết hợp cùng sữa tươi là một trong những phương pháp chăm sóc da khá đơn giản và hiệu quả. Trong thành phần của khoai tây có chứa carotenoit, phenol tự nhiên, giàu vitamin, đặc biệt với hàm lượng vitamin C, khoai tây giúp làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa, hạn chế các tác nhân gây tổn thương da, giúp da khỏe hơn. Kết hợp cùng sữa tươi giúp dưỡng ẩm cho da, làm mềm da, rất thích hợp cho da nhạy cảm và da khô.

cach-lam-trang-da-mat

Đắp mặt nạ làm trắng da mặt bằng khoai tây và sữa tươi
Nguyên liệu: 1 củ khoai tây (đã được luộc chín và đánh nhuyễn), 10ml sữa tươi
Cách thực hiện: Trộn đều khoai tây và sữa tươi đã chuẩn bị đến khi được hỗn hợp sánh mịn. Rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp lên da và chờ khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước.

Công thức 2: Cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng bia

Nếu muốn sở hữu một làn da trắng mịn nhanh chóng thì hãy sử dụng bia nhé các bạn. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản như sau: Với nguyên liệu là 1 lon bia bạn đổ ra một chiếc bát lớn để bia bay hết gas. Làm sạch da, sau đó bạn dùng bia rửa mặt hoặc dùng tăm bông thấm bia rồi thoa đều lên mặt.

cach-lam-trang-da-mat-1

Cách làm trắng da mặt hiệu quả bằng bia
Sử dụng bia chẳng những giúp bạn làm đẹp da mặt mà còn giúp se khít lỗ chân lông, da trắng mịn màng. Cách làm trắng da mặt cấp tốc này còn rất phù hợp với nam giới, còn gì tiện lợi hơn khi vừa uống bia vừa làm đẹp da mặt của mình.

Công thức 3: Cách làm trắng da hiệu quả bằng nghệ tươi

Cách đơn giản nhất chính là sử dụng nghệ tươi để thực hiện cách làm trắng da mặt của mình. Với thành phần curcumin cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu khác, nghệ không chỉ giúp làm đẹp da, trị sẹo, trị mụn mà còn rất hữu ích cho làn da của bạn.

cach-lam-trang-da-mat-2

Cách làm trắng da hiệu quả bằng nghệ tươi
Cách thực hiện: Dùng 1 củ nghệ tươi ép lấy nước cốt, trộn đều cùng với 3 thìa sữa chua không đường. Sau khi làm sạch da mặt, bạn thoa đều hỗn hợp này lên da trong vòng 20 phút. Cuối cùng là rửa lại bằng nước sạch, thực hiện 2-3 lần một tuần sẽ cho hiệu quả tốt.
Hy vọng với 3 công thức làm mặt nạ trắng dưỡng trắng da trên sẽ hữu ích cho bạn, giúp bạn sớm sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng như mơ ước.

Chúc bạn thành công!
>> Tham khảo: cách chăm sóc da mặt nhờn bị mụn
Nguồn: baolamdep.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét