Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Hướng dẫn cách trị mụn thịt trên mặt đơn giản, hiệu quả, nhiều người áp dụng

Mụn thịt ở trên mặt là mối quan tâm của khá nhiều người. Chúng ảnh hưởng tới thẩm mỹ vì lây lan khá nhanh làm ta bận tâm thiếu tự tin. Chỉ với một trong những cách trị mụn thịt trên mặt sau bạn hoàn toàn có thể loại bỏ mụn thịt trong thời gian ngắn.

1.Cách trị mụn thịt trên mặt bằng tự nhiên

Trị mụn thịt bằng tỏi: Nguyên liệu tỏi là một trong những nguyên liệu khá quen thuộc với chúng ta. Chúng không chỉ là một trong thực phẩm tốt cho sức khở mà còn có thể trị mụn thịt rất tốt. Với cách làm đơn giản bằng việc thái lát tỏi hoặc giã nát tỏi đắp lên mụn thịt khoảng 2 lần một tuần là bạn có thể giảm được mụn thịt trong  10 ngày.
kham-pha-bai-thuoc-tri-mun-thit-bang-toi-tuoi-vo-cung-don-gian1
Cách trị mụn thịt trên mặt bằng tự nhiên
Trị mụn thịt trên mặt bằng chuối xanh: Được dùng làm nguyên liệu trong một số món ăn dân giã của người Việt Nam như ốc om, ếch om…v.v. Tuy nhiên ít người lại biết đến cách trị mụn thịt từ chuối chanh. Theo như một quyển sách chữa bệnh bằng mẹo dân gian có nhắc tới nếu chúng ta dùng nhựa của chuối xanh xát lên vùng mụn thịt sẽ làm giảm mụn và ngăn chặn mụn lây lan.

2. Cách trị mụn thịt trên mặt bằng công nghệ

Ngày nay, với cuộc sống bận rộn, vốn thời gian ít ỏi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Hoa Kỳ đã phát minh ra công nghệ trị mụn thịt bằng Laser siêu xung. Công nghệ Laser này với bước sóng dài có thể xuyên sâu vào các tế bào phá vỡ các tế bào ung triệt để. Cách trị mụn thịt bằng công nghệ Laser siêu xung không bị đau rát, an toàn cho làn da và hiệu quả đem lại vĩnh viễn. Hiện tại công nghệ trị mụn thịt bằng Laser đang được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng thành công ở mọi ca dịch vụ trị mụn.
Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ trị mụn thịt tại Đông Á hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900 6499 để được tư vấn.

>> Gợi ý xem thêm: trị mụn cóc bằng quả sung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét