Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

3 mẹo trị sẹo lồi đơn giản, hiệu quả tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên

Chữa sẹo lồi không khó và cũng không hề tốn kém nếu bạn biết tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên dưới đây. Cùng chúng tôi khám phá những cách trị sẹo lồi hiệu quả tại nhà này nhé!

Sẹo lồi là sự tăng sinh quá mức của các tổ chức xơ sau thương tổn da, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể. Sẹo thường xuất hiện dưới hình dạng là những vết lồi, cứng, màu hồng, nhô đều lên trên bề mặt da. Điều này khiến không ít người cảm thấy tự ti, e ngại khi giao tiếp, nói chuyện với mọi người. Dưới đây là 3 cách trị sẹo lồi dân gian đơn giản, hiệu quả, giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng da hiện tại của mình.
1. Rau má
Từ lâu, rau má đã trở thành 1 loại thảo dược truyền thống có tính mát, giải nhiệt, cung cấp nhiều vitamin, làm mờ các tổn thương da. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong thành phần của rau má có chứa nhiều triterpenoids, ức chế sự sản xuất quá mức của các chuỗi collagen, điều trị sẹo lồi hiệu quả. Chính vì vậy, hàng ngày bạn hãy lấy lá rau má xay nhuyễn, giã nát rồi đắp đều lên vùng mặt da bị sẹo. Phương pháp đòi hỏi người thực hiện phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt.
3 cách chữa sẹo lồi dân gian đơn giản hiệu quả 2
Rau má có tác dụng làm lành những tổn thương da hiệu quả
2. Hành tây
Triết xuất có trong hành tây sẽ giúp làn da bạn tránh khỏi tình trạng viêm sưng, giảm thâm da, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn hãy sử dụng hành tây dưới dạng gel để thoa vào vùng da mặt hàng ngày. Tuy nhiên, đây không phải là cách chữa sẹo lồi dân gian tốt với những chị em phụ nữ có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.
3. Ngải cứu
Ngải cứu đã trở thành một trong những bài thuốc dân gian đa tác dụng: trị ho, cảm, sốt…Ngoài ra, tinh dầu có trong ngải đắng là nguồn chống oxy hóa tự nhiên rất tốt, làm lành những tổn thương da. Tuy nhiên, cũng giống như phương pháp trị sẹo sử dụng rau má, cách này cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt.
3 cách chữa sẹo lồi dân gian đơn giản hiệu quả 3
Lá ngải cứu cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da
Các cách chữa sẹo lồi dân gian sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng làn da bị sẹo, thâm đen, cho làn da trắng mịn hơn. Tuy nhiên, hiệu quả của các phương pháp này không cao và không phải ai cũng áp dụng thành công.
Để trị sẹo lồi tận gốc, bạn có thể tham khảo dịch vụ trị sẹo lồi bằng công nghệ ánh sáng tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Công nghệ là sử dụng ánh sáng vi điểm 3D tác động trực tiếp vào vùng da điều trị, tạo ra đa cực siêu tần, hồi phục nhanh chóng tổn thương da từ sâu bên trong, cho làn da khỏe mạnh, kích thích chuỗi collagen phát triển, trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả, đồng thời, nhanh chóng làm phẳng sẹo chỉ trong khoảng thời gian ngắn.
Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với bạn cách chữa sẹo lồi đơn giản, hiệu quả.
Chúc bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!

Nguồn: chuatriseo.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét