Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Chia sẻ công thức trị mụn trứng cá hiệu quả bằng mật ong, bơ và bột yến mạch

Mật ong, bơ và bột yến mạch là những nguyên liệu tự nhiên có nhiều công dụng cho da. Nhiều chị em thường dùng chúng để làm mặt nạ dưỡng trắng, làm mịn và trị mụn. Dưới đây là cách trị mụn trứng cá bằng mật ong, bơ và bột yến mạch mời chị em tham khảo.

>> Gợi ý xem thêm: cách chăm sóc da mặt bị mụn

1. Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong

cach-tri-mun-trung-ca-1
Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong
Mật ong được sử dụng với chanh và dán hạnh nhân sẽ là một trong những mặt nạ tốt nhất cho mụn trứng cá và sẽ giúp loại bỏ những đám mụn trên khuôn mặt của bạn. Người ta có thể dễ dàng áp dụng gói này phải đối mặt là các thành phần là các thành phần nhà bếp rất phổ biến.

2. Cách trị mụn trứng cá bằng mật bơ

Ngày nay bơ là phổ biến ở tất cả các cửa hàng trái cây. Bơ mặt gói có thể xóa đi tất cả những nổi mụn nhìn kỳ lạ và cũng sẽ làm giảm dầu từ da của bạn. Cách tốt nhất có thể của việc sử dụng bơ làm mặt nạ như một dán. Bạn có thể trộn bơ và mật ong với nhau để tạo thành một hỗn hợp và sau đó áp dụng nó vào các khu vực bị ảnh hưởng.
>> Gợi ý xem thêm: cách trị mụn đầu đen

3. Cách trị mụn trứng cá bằng mật bột yến mạch

cach-tri-mun-trung-ca-4
Cách trị mụn trứng cá bằng mật bột yến mạch
Nếu bạn trộn bột yến mạch, mật ong và nước hoa hồng với nhau và áp dụng nó vào nổi mụn của bạn, nó sẽ cung cấp cho bạn một làn da sáng hoàn hảo và cũng sẽ giúp loại bỏ các mụn ra khỏi da.
Vì vậy, không cần phải cảm thấy thất vọng nữa khi bạn nhìn thấy mụn và các vết sẹo để lại phía sau bởi nó trên khuôn mặt của bạn. Có một số cách tự nhiên và trị liệu để chăm sóc của vấn đề này.
Điều cần thiết là chỉ đơn giản là sử dụng một số loại mặt nạ nói trên với sự kiên nhẫn. Bạn sẽ thấy kết quả chỉ trong một vài ngày. Không chỉ bạn sẽ có một khuôn mặt tự do mụn mà còn dẻo dai, da sáng.
Trên đây là loại mặt nạ trị mụn trứng cá an toàn cho da sẽ giúp bạn loại bỏ mụn nhanh chóng đồng thời làm da sáng sạch dầu hơn. Nếu đã áp dụng những cách này mà không thấy hiệu quả mời bạn tham khảo thêm Trị mụn bằng công nghệ Laser Acne – Da Sạch mụn, Sáng, Hồng, Mịn màng.
Để được chuyên gia tư vấn miễn phí về cách trị mụn phù hợp, hiệu quả cho từng trường hợp bạn có thể liên hệ tới 1900 64 99 để nghe tư vấn miễn phí.

>> Gợi ý xem thêm: cách trị mụn cám nhanh nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét