Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Cách chăm sóc da mặt bị mụn tại nhà đúng chuẩn theo 5 bước đơn giản

Để sở hữu làn da đẹp việc chăm sóc da mặt đúng cách là rất quan trọng. Thực hiện 5 bước chăm sóc da mặt bị mụn đơn giản dưới đây để sở hữu làn da hết mụn, mịn màng như ý nhé các nàng.

Cách chăm sóc da mặt bị mụn rất cầu kỳ và bao gồm nhiều bước, tuy nhiên trong phạm vi bài viết nhỏ này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 5 bước dưỡng da cơ bản không thể bỏ qua hàng ngày:

Bước 1: Rửa mặt thật sạch

Rửa mặt để loại bỏ mọi bụi bẩn bám trên làn da là cách chăm sóc da nhờn bị mụn đầu tiên và cũng là quan trọng nhất. Làm sạch da sẽ giúp lỗ chân thông thoáng, giảm tình trạng bít tắc gây ra mụn.
Bạn nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày, một lần vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Không cần rửa quá nhiều bởi rửa mặt nhiều sẽ làm mất đi độ ẩm cân bằng tự nhiên của da. Thêm một lưu ý nhỏ là bạn nên mua loại sữa rửa mặt dành riêng cho da dầu mụn.


Nhớ rửa mặt thật sạch

Bước 2: Đừng quên nước hoa hồng

Nước hoa hồng hay còn gọi là toner giúp cân bằng độ pH của làn da. Nếu thiếu đi bước chăm sóc này, da của bạn sẽ dễ bị thô ráp.
Cách chăm sóc da nhờn bị mụn bằng toner là sau khi rửa mặt, bạn hãy nhỏ vài giọt nước hoa hồng ra lòng bàn tay sau đó xoa đều khắp mặt, vỗ vỗ nhẹ để nước hoa hồng thẩm thấu sâu vào làn da.

Bước 3: Nhớ sử dụng serum

Serum có khả năng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì da, ngăn chặn tiến trình lão hóa của làn da, giúp da giảm nếp nhăn và làm da sáng hơn. Serum được dùng sau bước toner nhé các bạn gái.
Hãy chú ý đầu tư cho serum bằng cách chọn mua sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo kết quả chăm sóc da tốt nhất.


Chọn loại serum thật tốt

Bước 4: Kem dưỡng ẩm rất quan trọng

Da thiếu nước, thiếu độ ẩm chính là nguyên nhân chính thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa của da. Bởi vậy, cách chăm sóc da nhờn bị mụn là bạn phải nhớ cấp ẩm đầy đủ cho làn da của mình.
Hãy chọn loại kem dưỡng có chức năng kiềm dầu để làn da không bị bóng nhờn mà vẫn đầy đủ độ ẩm, chống lão hóa hiệu quả.

Bước 5: Không thể bỏ qua kem chống nắng

Vào ban ngày khi ra ngoài, bạn tuyệt đối không thể bỏ qua kem chống nắng. Tia cực tím chính là tác nhân gây ra mụn, sạm da và khiến làn da lão hóa nhanh.
Bạn nên thoa kem chống nắng trước 30 phút để kem chống nắng phát huy tác dụng rồi mới ra ngoài.

Đừng quên kem chống nắng
Với những cách chăm sóc da nhờn bị mụn ở trên, mong rằng bạn sẽ nhanh chóng có được làn da đẹp như mong muốn của bản thân.
Chúc bạn thành công!

Nguồn: cachtrimun.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét