Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Bí quyết để da mặt đẹp mỗi ngày thật đơn giản

Là phụ nữ ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và hấp dẫn với làn da mịn màng, trắng sáng. Và để có được da mặt đẹp cũng không phải là điều khó khăn. Thực hiện những điều đơn giản ngay sau đây sẽ giúp bạn có làn da đẹp như mơ ước.

>> Gợi ý xem thêm: cách làm mặt nạ trắng da

Giữ gìn da mặt sạch sẽ

Rửa mặt hàng ngày chính là công đoạn chăm sóc da không thể bỏ qua và là bí quyết để da mặt đẹp. Việc này tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải vậy. Rửa mặt giúp bạn loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn trên da sau một ngày tiếp xúc với môi trường bên ngoài, loại bỏ chất nhờn trên da khiến da luôn khô thoáng, ngăn ngừa mụn và những  vấn đề về da. Tuy nhiên, bạn chỉ cần rửa mặt sạch với sữa rửa mặt phù hợp 2 lần/ ngày là đủ.

Tẩy tế bào chết trên da

Tế bào chết sẽ cản trở việc hấp thụ chất dinh dưỡng của da đồng thời là nguyên nhân khiến mụn hình thành và phát triển nhanh chóng, chính vì thế các bạn hãy tẩy tế bào chết trên da mặt ít nhất 1 lần/1 tuần nhé.
Bạn có thể tẩy tế bào chết rất đơn giản, nhanh chóng bằng cách sử dụng hỗn hợp nước cốt chanh + đường trắng hoặc dầu dừa và muối tinh trắng và chà xát, massage nhẹ nhàng trên da mặt 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm là được( Trong quá trình tẩy tế bào chết chỉ nên massage nhẹ nhàng thôi kẻo gây tổn thương cho da nhé)

Đắp mặt nạ thường xuyên giúp da mặt đẹp

da-mat-dep-1
Đắp mặt nạ thường xuyên giúp da mặt đẹp mỗi ngày
Đắp mặt thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cường độ ẩm, giúp da luôn cân bằng, chống lão hóa hiệu quả. Những nguyên liệu bạn có thể dùng để làm mặt nạ dưỡng da như mật ong, cà chua, dưa leo, sữa chua..Nên ít nhất sử dụng mặt nạ 1 lần/ tuần để giúp da luôn khỏe và mịn màng.

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Để da luôn khỏe và đẹp từ bên trong, bạn hãy chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày. Ăn nhiều hoa quả trái cây, rau xanh…hạn chế ăn thức ăn chiên, xào..uống nhiều nước( ít nhất 2 lít nước mỗi ngày) để có làn da luôn tươi tắn, khỏe mạnh. Không nên uống rượu bia và các chất kích thích có hại cho da.

Áp dụng công nghệ chăm sóc da tại các TMV

Những cách tắm trắng tại nhà khá hiệu quả lại tiết kiệm tuy nhiên bạn cần kiên trì thực hiện sau một thời gian dài mới thấy kết quả. Để da mặt đẹp nhanh, bạn có thể tham khảo và áp dụng các công nghệ làm trắng và chăm sóc da tại các TMV. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín với chất lượng làm đẹp hoàn hảo nhất. Các chuyên viên sẽ chăm sóc và giúp bạn làm da đẹp mỗi ngày một cách hiệu quả nhất.
Như vậy, không có để bạn có được một khuôn mặt với làn da đẹp. Hãy chăm sóc và quan tâm đến làn da của bạn nhiều hơn để bạn luôn xinh đẹp và hấp dẫn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét