Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Mẹo hay trị mụn cóc từ dân gian

Mụn cóc tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng với khả năng lây lan của nó khiến bề mặt da rất mất thẩm mỹ. Trong dân gian có rất nhiều mẹo khá hay để trị mụn cóc. Bạn hãy thử xem nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: cách trị mụn cóc trên mặt

Mẹo trị mụn cóc từ dân gian thường dùng

–Trị mụn cóc bằng vàng mã:  Lấy tiền vàng mã trong đám tang người ta hay vứt xuống đường xát vào chỗ mụn, sau đó quên đi một thời gian thì nó sẽ biến mất.
– Trị mụn cóc bằng tía tô: Lá tía tô (nếu là gái thì 9 lá , là trai thì 7 lá) đem phơi sương (tức là bạn đem phơi lá qua đêm ở ngoài trời nhưng không để người khác biết) sau đó đem xát vào chỗ mụn cóc.
– Trị mụn cóc bằng chuối xanh:  Bạn dùng 6 quả chuối xanh (chuối tiêu). Rửa chỗ mụn cóc sạch sẽ để khô rồi tước vỏ chuối xanh( chủ yếu là nhựa chuối nhé )dùng mặt trong của vỏ chuối xát mạnh lên chỗ nào có mụn cơm thì xát vào, mỗi lần dùng khoảng 1 quả. Ngày xát 2 lần sáng và tối. Sát xong để nguyên cả nhựa trên mặt nhé. Lần sát đầu rất xót nhưng có hiệu quả. Chỉ 2 ngày sau các nốt mụn cóc teo vào bé tí khô và đóng hẳn vảy. Sau khi dùng hết 6-8 quả chuối xanh ( trong khoảng 5 ngày) các nốt mụn tự khô và bong ra mà không để lại tí sẹo nào.
tri-mun-coc
Sử dụng chuối xanh để trị mụn cóc
– Trị  mụn cóc bằng tỏi: ( Mẹo này những bạn ở nông thôn thực hiện không khó). Bạn đi kiếm những thanh củi to (tốt nhất là tìm cây tre), đốt lên trong lúc nấu cái gì đó (cơm, canh chẳng hạn). Khi củi cháy gần hết, bạn sẽ thấy có những bọt bong bóng xì ra dưới thân củi. Đó gọi là bọt củi. Bạn lấy bông gòn thấm lại và bôi lên chỗ bị mụn cóc. Bôi cho đến khi mụn tự bong ra thì thôi.

Giải pháp trị mụn  có nhanh bằng công nghệ hiện đại

Những mẹo hay trị mụn cóc từ dân gian tuy khá đơn giản nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể thực hiện được, nhất là những bạn ở thành phố nguyên liệu tìm kiếm khó khăn. Trong trường hợp này, bạn có thể trị mụn cóc bằng công nghệ cao. Bạn có thể tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để trị mụn cóc một cách an toàn mà không tái phát. TMV Đông Á với công nghệ trị mụn cóc bằng Laser CO2 sẽ giúp bạn.
Công nghệ Laser Co2 tác động vào nhân mụn bởi các tia laser. Sau điều trị bạn sẽ tạm biệt mụn cóc và ngăn chặn được khả năng quay lại của chúng. Tại Mỹ, các chuyên gia y tế cao cấp đã chứng minh hiệu quả an toàn tuyệt đối với làn da đối với công nghệ Laser cho nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về phương pháp này. Hãy đến với TMV Đông Á để được điều trị mụn cóc nhanh nhất và an toàn nhất.
Chúc bạn thành công!

 >> Gợi ý xem thêm: cách trị mụn thịt trên mặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét