Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Cách làm mặt nạ trị mụn trứng cá bằng bột nghệ, trứng gà và rau mùi

Có rất nhiều loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên, trong đó có những loại nguyên liệu gây dị ứng da vì thế chị em nên chú ý lựa chọn loại phù hợp. Dưới đây là 3 loại mặt nạ trị mụn trứng cá an toàn cho da được nhiều người hay dùng, chị em có thể tham khảo nhé.

1. Mặt nạ trị mụn trứng cá bằng nghệ

mat-na-tri-mun-trung-ca-2
Mặt nạ trị mụn trứng cá bằng nghệ
Nghệ là một loại thảo mộc rất hữu ích để loại bỏ các mụn trứng cá và vết sẹo của của mụn. Bạn có thể dễ dàng làm cho một gói mặt nghệ tại nhà. Nó là sản phẩm tốt nhất vì nó hoạt động như một yếu tố chống vi khuẩn hay chống nấm. Nó cũng là một chất chống oxy hóa cho da giúp bạn loại bỏ mụn và sẹo mụn trứng cá trên da. Nó thậm chí loại bỏ tế bào chết trên da, cho một làn da và để lại quá phạm vi cho các vấn đề mụn trứng cá hơn.

>> Gợi ý xem thêm: Bí quyết trị  mụn đầu đen hiệu quả bằng dâu tây

2. Mặt nạ trị mụn trứng cá bằng Gram Bột 

mat-na-tri-mun-trung-ca-3
Mặt nạ trị mụn trứng cá bằng Gram Bột
Bột Gram là rất phổ biến trong nhà bếp của Ấn Độ. Nó thường được gọi là besan. gram mặt bột gói này giúp bạn loại bỏ tất cả các tế bào chết trên da của bạn và do đó loại bỏ tất cả các vết sẹo mụn trứng cá trên da. Nếu bột gram được trộn với sữa nó sẽ làm việc kỳ diệu trên làn da của bạn. Gram bột trộn với nước hoa hồng và bột gỗ đàn hương cũng sẽ hình thành một gói mặt rực rỡ để loại bỏ tất cả những nổi mụn trên da và rất hiệu quả cho da nhờn.
>> Có thể bạn quan tâm: 

3. Mặt nạ trị mụn trứng cá bằng rau mùi 

mat-na-tri-mun-trung-ca
Mặt nạ trị mụn trứng cá bằng rau mùi
Rau mùi là một yếu tố để loại bỏ mụn hoặc vết sẹo mụn trứng cá trên da. Các ngò mặt gói nên được thực hiện với rau mùi, cà chua và nước hoa hồng. Pha trộn với nhau để tạo ra một dán và sau đó áp dụng dán trên các khu vực bị ảnh hưởng. Để lại nó cho khoảng 15 đến 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước và bạn sẽ tự động thấy mụn giảm dần.
Trên đây là loại mặt nạ trị mụn trứng cá an toàn cho da sẽ giúp bạn loại bỏ mụn nhanh chóng đồng thời làm da sáng sạch dầu hơn. Tuy nhiên với những cách trị mụn tại nhà từ thiên nhiên trên bạn cần kiên trì thực hiện mới cho kết quả tốt. Để được trị mụn triệt để, hiệu quả nhanh và an toàn bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn bằng Laser Acne. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng công nghệ tiên tiến này trong điều trị mụn và được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả trị mụn.
Để được chuyên gia tư vấn miễn phí về cách trị mụn phù hợp, hiệu quả cho từng trường hợp bạn có thể liên hệ tới 1900 6499 để nghe tư vấn miễn phí.
Chúc bạn thành công!
>> Gợi ý xem thêm: cách chăm sóc da mặt bị mụn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét