Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Khám phá công nghệ trị sẹo bỏng bô hiệu quả nhất

Bỏng bô là những vết bỏng thường gặp khi đi xe máy, dù nhẹ nhưng rất dễ để lại sẹo. chuatriseo.info sẽ mách bạn cách trị sẹo do bỏng bô bằng công nghệ.Những vết bỏng bô khiến cho da bạn bị tổn thương sâu và hỏng cấu trúc da, kích thích sản sinh sắc tố khiến da ở các vùng này bị sậm đen lại. Và nếu như da dễ bị nhiễm khuẩn, vết thương càng khó tự lành. Khi lên da non, những vết bỏng này càng nhạy cảm với tia cực tím, sẽ dễ dàng thâm sạm khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời.


cach-tri-seo-bong
Cách trị sẹo bỏng bằng Công nghệ ánh sáng E-line: Ánh sáng đa năng E Light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần và sáng màu vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm. Sử dụng bước sóng (màu vàng) 580-980nm, mắt thường nhìn thấy được, Elight SR hấp thu và sinh nhiệt thuần khiết ở lớp biểu bì và lớp bì, xóa mờ vết sẹo, không gây tổn thương cho da. Công nghệ này cũng kiểm soát được độ xuyên sâu (khoảng ½ khoảng cách giữa 2 điện cực) nên tập trung năng lượng vào vùng điều trị, không phát tán ra các mô và da xung quanh, mang lại sự an toàn cho da (chứng nhận bởi FDA).
Công nghệ Peeling trị sẹo bỏng bô Peeling là phương pháp trị sẹo bỏng bô an toàn và hiệu quả. Đồng thời, phương pháp này còn giúp ức chế hoạt động của tế bào melanocytes, giảm tốc độ và số lượng tế bào melanin sinh ra, kích thích lớp đáy của biểu bì sản sinh ra lớp tế bào mới. Do đó, lớp da non bên dưới sẽ trắng sáng và mịn màng. Chi phí điều trị sẹo bỏng bô lâu năm từ 1-3 triệu tùy tình trạng và diện tích, số lượng vết sẹo. Một liệu trình từ 4-6 lần.
>> Gợi ý xem thêm: cách trị sẹo mụn
Công nghệ Laser CO2 phân tách. Đây là công nghệ giúp tác động sâu vào trong da đến tận lớp trung bì, giúp loại bỏ có chọn lọc các mô sẹo lõm, đồng thời vẫn giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn. Đồng thời, phương pháp này sử dụng phương pháp loại bỏ để kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, thay thế cho các tế bào đã mất đi, làm đầy vết lõm và nếp nhăn của da, giúp da trở nên săn chắc và xóa sẹo hiệu quả.
Công nghệ Laser YAG Q-Switched cao cấp thế hệ mới nhất với 2 loại bước sóng tác động đặc hiệu vào lớp sắc tố melanin làm phá vỡ, chia nhỏ và loại bỏ chúng. Chính vì Laser chỉ tác dụng đặc hiệu vào sắc tố đen mà da vùng điều trị không hề bị tổn thương. Kết quả là sẹo thâm hoàn toàn bị loại bỏ mà không ảnh hưởng đến làn da.

>>  Gợi ý xem thêm: cách trị sẹo lồi hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét