Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

3 công thức trị sẹo rỗ hiệu quả siêu tiết kiệm tại nhà

Sẹo rỗ trên mặt thường do di chứng của mụn trứng cá để lại. Sẹo rỗ tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm mất thẩm mỹ trên làn da của bạn, khiến bạn ngại giao tiếp với nơi đông người. Nếu không điều trị sẹo rỗ kịp thời và đúng cách, tình trạng sẹo ngày càng nặng và khó chữa hơn. Cùng xem cách trị sẹo rỗ tại nhà cực kì đơn giản, hiệu quả dưới đây nhé.

1. Cách trị rỗ mặt bằng mật ong

Mật ong có khả năng kháng khuẩn và làm lành các vết sưng viêm và có tác dụng làm mềm mịn da rất tuyệt vời. Còn đối với những vết sẹo rỗ mật ong có thể giúp chúng mờ đi. Vì vậy bạn có thể sử dụng mật ong để trị mặt rỗ tại nhà.
cach-tri-seo-ro-bang-mat-ong-hieu-qua
Cách điều trị sẹo rỗ trên mặt tại nhà bằng mật ong
– Để giúp trị sẹo rỗ trên mặt, bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo rỗ và để khoảng 15-20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.
– Ngoài ra bạn có thể kết hợp với một số nguyên liệu khác như chanh, mật ong, bột nghệ để làm mặt nạ trị sẹo rỗ tại nhà. 
– Thực hiện cách trị sẹo rỗ với mật ong tuần 2-3 lần đều đặn trong tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

2. Cách điều trị sẹo rỗ tại nhà bằng tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ chứa hàm lượng curcumin cao giúp phá hủy các melanin và làm ức chế các melanin cực mạnh, giúp loại bỏ các vết thâm trên da nhanh nhất, đồng thời giúp ngăn ngừa các vết thâm sau mụn hiệu quả.
Tinh bột nghệ giúp chữa sẹo rỗ hiệu quả và cực tốt bởi nó kích thích giúp sản sinh ra các collagen và elastin giúp làm đầy sẹo rỗ và liền sẹo.
Cách trị sẹo rỗ bằng tinh bột nghệ:
Chuẩn bị: 1 hộp sữa chua, 2 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa mật ong
cach-tri-seo-ro-tai-nha-bang-tinh-bot-nghe
Cách trị sẹo rỗ bằng tinh bột nghệ và sữa chua hiệu quả
Cách làm:
Bạn hãy cho 1/2 hộp sữa chua, tinh bột nghệ và mật ong trộn đều với nhau để tạo thành hỗn hợp mịn. Sau đó bôi đều lên phần da bị mụn rỗ. Hãy kiên trì sau một thời gian sẽ giúp các vết sẹo rỗ biến mất, da bạn sẽ sáng và mịn màng hơn.
Nếu không dùng hết hỗn hợp bạn có thể để trong tủ lạnh và dùng trong vòng 1 tuần để có được kết quả tốt nhất.

3. Cách trị sẹo rỗ trên mặt tại nhà từ lá nha đam

Nha đam là nguyên liệu làm đẹp đã quá quen thuộc với chị em. Thành phần nha đam có chứa nhiều vitamin A, B, C,.. và nhiều khoáng chất như natri, kẽm,… có công dụng trong làm đẹp da hiệu quả. Đặc biệt gel nha đam  có khả năng kích thích collagen và sợi elastin sản sinh, tái tạo tế bào da vì thế giúp làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm hiệu quả.
cach-tri-seo-ro-bang-la-nha-dam
Gel nha đam trị sẹo rỗ tại nhà hiệu quả nhanh chóng
Với cách trị sẹo rỗ từ nha đam, bạn dùng 2 nhánh nha đam tươi, ngâm cùng thìa muối trong 10 phút rồi vớt ra rửa sạch, để ráo nước. Bạn gọt sạch vỏ lấy phần gel nha đam cắt thành khúc, cho vào hũ thủy tinh ngâm cùng dấm và chút muối. Để khoảng 2 tuần cho nha đam lên men là bạn đã có dung dịch trị sẹo rỗ hiệu quả. Bạn dùng một chút bông  thấm dung dịch này lên vùng da cần điều trị, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm để có được hiệu quả tốt nhất.

4. Phương pháp trị sẹo rỗ triệt để bằng công nghệ cao

Trên đây là  một số cách trị sẹo rỗ trên mặt tại nhà đơn giản dễ thực hiện từ các nguyên liệu thiên nhiên. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm đó các phương pháp này còn có không ít những hạn chế như lâu cho kết quả, tốn nhiều thời gian và không điều trị triệt để tận gốc, sẽ mất khá nhiều thời gian.
Để trị sẹo lõm lâu năm trên mặt nhanh và hiệu quả triệt để thì công nghệ trị sẹo rỗ Bio Plus chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Bio Plus là cách trị sẹo rỗ tận gốc hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng tại chuỗi Thẩm mỹ viện Đông Á . Bio Plus sử dụng kỹ thuật tách chiết li tâm tế bào mô từ chính cơ thể khách hàng đưa ngược lên vùng bị sẹo rỗ, sẹo lõm, nhanh chóng làm đầy sẹo rỗ sẹo lõm chỉ trong thời gian ngắn.
Bio Plus là công nghệ trị sẹo rỗ tiên tiến nhất hiện nay, đang ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á giúp điều trị sẹo rỗ thành công cho rất nhiều khách hàng.
doc-chieu-tri-seo-ro-tai-nha-sieu-hieu-qua-61 (1)
Chị Nguyễn Thị Mai – kiên giang điều trị sẹo rỗ tại TMV Đông Á
Hi vọng với những cách trị sẹo rỗ trên đây, bạn có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất với mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp trị sẹo hiệu quả, bạn hãy nhấc máy lên gọi điện tới số Hotline 19006499 hoặc để lại thông tin vào Form đăng ký để được các chuyên gia da liễu tư vấn miễn phí.
Chúc các bạn thành công!
>> Gợi ý xem thêm: cách trị sẹo lồi trên mặt
Nguồn: chuatriseo.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét