Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhanh nhất hiện nay

“Phương pháp trị sẹo lõm nào hiệu quả nhất hiện nay” là câu hỏi của chị Huyền – Nam Định đến chuyên mục tư vấn tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Cùng lắng nghe các chuyên gia tư vấn về phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay được nhiều người áp dụng trong bài viết này nhé!

Chào bạn Huyền!
Rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn.  Sau đây, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Để tìm ra phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất, trước hết bạn cần biết chính xác nguyên nhân gây ra sẹo lõm là gì? Có rất nhiều nguyên nhân xuất hiện tình trạng sẹo lõm như:

Phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất 1

Sẹo lõm hình thành do rất nhiều nguyên nhân
– Sẹo lõm do mụn: các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen mọc trên khuôn mặt, làm tổn thương da, dẫn tới nhanh chóng xuất hiện các những vết sẹo lõm trên khuôn mặt.
– Sẹo lõm do bệnh: Bệnh thủy đậu có thể gây ra mụn và sẹo lõm nếu không được điều trị kịp thời.
– Sẹo lõm do sử dụng mỹ phẩm: Các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ đều có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến da và gây ra sẹo lõm.
Theo các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Đông Á, càng để lâu sẹo lõm càng khó điều trị. Do đó, những phương pháp thông thường như dùng mặt nạ, dùng mỹ phẩm chưa thể giải quyết tận gốc được tình trạng sẹo lõm cấp độ nặng. Nguyên tắc để trị tận gốc sẹo lõm, cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, hồi phục hư tổn da, kích thích chuỗi collagen phát triển, làm đầy sẹo lõm, sẹo rỗ nhanh chóng.
Hiện nay, phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất được các chuyên gia đánh giá cao chính là dịch vụ sử dụng công nghệ Bio Plus.

Phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất 2

Phương pháp trị sẹo Bio Plus tại thẩm mỹ viện Đông Á
Bio Plus là công nghệ trị sẹo hiện đại, được thực hiện dựa trên cơ chế trích tiểu cầu từ chính cơ thể khách hàng, nhanh chóng lấp đầy sẹo lõm. Công nghệ đã được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định về chất lượng.
Bio Plus mang đến các ưu điểm vượt trội sau:
An toàn: Tế bào được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào. Công nghệ chỉ chịu tác động đến vùng điều trị, không ảnh hưởng đến các mô da khác xung quanh.
Trị sẹo lõm triệt để: Tế bào mô khi trích vào cơ thể khách hàng giúp hồi phục tổn thương da, lấp đầy sẹo lõm, cho làn da trắng mịn, tự nhiên.
Hiệu quả vĩnh viễn: Tế bào mô thích ứng rất nhanh với cơ thể khách hàng, mang đến hiệu quả dài lâu.
Phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất 3
Kết quả khách hàng sau khi điều trị sẹo lõm tại thẩm mỹ viện Đông Á
Tự hào là 1 trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, thẩm mỹ viện Đông Á quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, 100% các bác sĩ đều có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Đến với Đông Á, bạn sẽ được trải nghiệm các gói dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối.
Dịch vụ điều trị sẹo lõm Bio Plus đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đối với trường hợp của bạn, hoàn toàn có thể điều trị thành công bằng công nghệ Bio Plus.
Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất, xin vui lòng liên hệ: thẩm mỹ viện Đông Á, 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội hoặc liên hệ qua hotline 19006499 để được tư vấn.
Chúc bạn thành công!
>> Gợi ý xem thêm: cách trị vết thâm do mụn
Nguồn: chuatriseo.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét