Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Cách làm trắng da hiệu quả 100% từ thiên nhiên không lo bắt nắng vào ngày hè

Chị em đều lo ngại khi sử dụng các phương pháp tắm trắng da, kem dưỡng làm trắng da sẽ bị bắt nắng. Vậy tại sao bạn không thử những cách làm trắng da tự nhiên dưới đây, bạn có thể vui chơi thỏa thích vào ngày hè mà không sợ bị bắt nắng. Hãy hòa mình vào không khí tươi vui của ngày hè này với những cách tắm trắng da tại nhà nhé bạn.

1. Cách làm trắng da không bắt nắng bằng bột nghệ

Công dụng của bột nghệ là làm trắng da tự nhiên, giúp bạn có làn da khỏe mạnh vì vậy mà không lo bắt nắng. Để làm trắng da bằng bột nghệ bạn thực hiện đơn giản theo các bước dưới đây:

cach-lam-trang-da

Cách làm trắng da không bắt nắng bằng bột nghệ
Bước 1: Chuẩn bị: 1 thìa bột nghệ, 1 thìa mật ong, sữa tươi và bột mì
Bước 2: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau đến khi được dạng sền sệt, bạn thoa đều hỗn hợp lên da mặt hoặc toàn thân để tắm trắng da toàn thân.
Bước 3: Massage nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút thì tắm sạch lại với nước.
Thực hiện cách làm trắng da toàn thân này 3 lần một tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng có làn da sáng mịn, tự tin dạo chơi ngày hè mà không lo bắt nắng nhé.

2. Công thức làm trắng da hiệu quả với bột gạo

Cách tắm trắng bằng cám gạo không còn quá xa lạ với nhiều người, tuy nhiên làm sao để tắm trắng hiệu quả mà không bắt nắng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây mách thêm bạn công thức tắm trắng bằng bột gạo giúp da trắng hồng tự nhiên không lo sạm đen vào ngày hè.

cach-lam-trang-da-1

Công thức làm trắng da hiệu quả với bột gạo
Công thức: Với nguyên liệu là bôt gạo, sữa tươi, mật ong bạn trộn đều lại với nhau theo tỉ lệ phù hợp để được hỗn hợp sảnh mịn. Thoa đều hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút thì tắm lại với nước sạch.

3. Cách làm trắng da bằng dưa chuột và sữa chua


cach-lam-trang-da-2

Cách làm trắng da bằng dưa chuột và sữa chua
Mặt nạ dưa leo và sữa chua là cách làm trắng da mặt nhanh nhất cho ngày hè không lo bắt nắng, đồng thời dưỡng ẩm cho da rất tốt. Bạn nghiền nát một trái dưa chuột trộn đều cùng 1/2 hộp sữa chua không đường. Đắp mặt nạ này lên da, chờ khoảng 20 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da giúp làm trắng da và đẹp da. Cuối cùng là rửa sạch lại với nước.

Đó là 3 cách làm trắng da tại nhà rất đơn giản. Áp dụng theo công thức trên sẽ giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn, khỏe đẹp trong mùa hè này nhé. Chúc bạn thành công!
Nguồn: baolamdep.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét