Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Mách bạn 3 công thức trị sẹo lõm, sẹo rỗ tuyệt vời nhất 2017

Bạn luôn ao ước một làn da trắng mịn không tì vết. Thật không may, những vết sẹo lõm, sẹo rỗ trên mặt làm da bạn kém sắc, xấu xí. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng, hãy thử ngay những cách trị sẹo lõm hiệu quả dưới đây. Đảm  bảo bạn sẽ rất bất ngờ với làn da được cải thiện rõ rệt chỉ sau 1 tuần đó.

1. Cách trị sẹo lõm hiệu quả bằng hành tây

Hành tây có công dụng kích thích collagen hỗ trợ tái tạo da, cải thiện vùng da bị sẹo lõm, sẹo rỗ. Theo nghiên cứu khoa học cho thấy chiết xuất từ hành tây giúp giảm thiểu tình trạng sẹo trên da và trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả.

cach-tri-seo-lom

Cách trị sẹo lõm hiệu quả bằng hành tây
Cách trị sẹo lõm trên mặt bằng hành tây đơn giản và hiệu quả nhất đó là ngâm những lát hành tây trong giấm 5 phút rồi dùng những lát hành đó đắp lên mặt. Giữ lớp mặt nạ này 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước.

2. Trị sẹo lõm, sẹo rỗ hiệu quả bằng hành tím

Hành tím rất dễ nhầm lẫn với hành tây. Tuy nhiên, với sẹo lõm hay sẹo rỗ thì có thể dùng cả 2 nhé. Cách trị sẹo rỗ, sẹo lõm bằng hành tím cũng không hề phức tạp chút nào cả, bạn chỉ cần dùng 1 của hành tím xay nhuyễn rồi trộn đều cùng mật ong đem đắp mặt. Thực hiện 20 phút thì rửa sạch lại với nước.

3. Trị sẹo lõm, sẹo rỗ hiệu quả nhanh với Bio Plus

Với 2 cách trị sẹo lõm đơn giản trên bạn có thể áp dụng tại nhà không lo tốn kém. Tuy nhiên với tình trạng sẹo lâu năm thì những cách trị sẹo tự nhiên không thể giúp bạn thoát khỏ hoàn toàn tình trạng sẹo. Vì vậy, để được trị sẹo triệt để tận gốc thì phương pháp trị sẹo từ công nghệ cao là cần thiết cho bạn vào lúc này.

tri-seo-lom-seo-ro-bang-bio-plus

Phương pháp trị sẹo lõm, sẹo rỗ hiệu quả bằng Bio Plus
Bio Plus là công nghệ trị sẹo tiên tiến nhất từ Hoa Kỳ với nhiều ưu điểm vượt trội như giúp trị sẹo lõm nhanh chóng, dứt điểm tận gốc và đặc biệt giúp bạn có làn da phẳng mịn, sáng hồng sau khi điều trị.

>> Tham khảo: trị sẹo và vết thâm
Nguồn: chuatriseo.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét