Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Top 3 cách trị sẹo trên mặt đơn giản hiệu quả nhanh nhất

Sẹo trên mặt khiến làn da của bạn sần sùi, xấu xí và mất thời gian để trang điểm che đi những vết sẹo lõm, sẹo thâm mụn trên mặt. Với những cách trị sẹo trên mặt mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây bạn hãy áp dụng tại nhà để có được làn da như mơ ước nhé!

cach-tri-seo-tren-mat-1
Sẹo là nỗi ám ảnh lớn đối với phái đẹp
Sẹo là những tổn thương chưa lành, thường xuất hiện nhiều ở vùng mặt, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Càng để lâu, sẹo càng khó điều trị. Cách trị sẹo lâu năm trên mặt đơn giản bằng những nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện làn da trên khuôn mặt hiện tại của mình.

Đá lạnh

Đá lạnh có thể làm trẻ hóa làn da, giúp da mặt mịn màng, xoa dịu tổn thương da và làm se khít lỗ chân lông. Cách trị sẹo này rất đơn giản, bạn hãy lấy đá lạnh (không quá già cũng không quá non) cho vào khăn rồi chườm đều lên vùng mặt. Để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Cuối cùng, bạn hãy lấy tay massage nhẹ nhàng lên vùng mặt bị sẹo.

Dưa chuột

cach-tri-seo-tren-mat-bang-da-lanh
Dưa chuột cung cấp các vitamin, dưỡng chất thiết yếu cho da
Các thành phần, dưỡng chất, vitamin có trong dưa chuột sẽ giúp da hồi phục những tổn thương từ sâu bên trong. Hàng ngày, bạn chỉ cần lấy dưa chuột, thái thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da mặt bị sẹo. Thực hiện phương pháp trị sẹo này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt. Đây là cách trị sẹo thâm trên mặt, hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà.

Chuối

Không chỉ được coi là thần dược làm đẹp, giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da trắng mịn, tươi trẻ, chuối còn là phương pháp trị sẹo được phái đẹp ưa chuộng hiện nay. Hàng ngày, bạn chỉ cần nghiền nát chuối. Sau đó, đắp đều lên vùng mặt bị sẹo, để trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
cach-tri-seo-tren-mat-bang-chuoi
Chuối – thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ
Các cách trị sẹo trên mặt đơn giản từ những nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp sẽ cung cấp các dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho làn da bạn trở nên mịn màng hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là phải áp dụng trong khoảng thời gian mới cho hiệu quả tốt. Do đó, không phải ai cũng kiên trì áp dụng thành công các biện pháp đó, đặc biệt là những người bận rộn, không có nhiều thời gian trong bản thân.
Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ làm đẹp, rất nhiều người đã tìm đến các phương pháp trị sẹo bằng công nghệ cao tại các thẩm mỹ viện uy tín. Một trong số những địa chỉ làm đẹp được khách hàng sử dụng dịch vụ nhiều hiện nay là Thẩm mỹ viện Đông Á.
ccah-tri-seo-tren-mat-hieu-qua-triet-de
Dịch vụ trị sẹo tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á đã và đang ứng dụng các công nghệ trị sẹo tiên tiến trên thế giới như có công nghệ trị sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo mụn Bio Plus, trị sẹo lồi bằng công nghệ ánh sáng vi điểm 3D. trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling… với những trang thiết bị máy móc phục vụ. Cam kết mang đến cho khách hàng thời gian trị sẹo nhanh chóng, cho hiệu quả trị sẹo đến 95%.
Quy trình thực hiện của các dịch vụ này đơn giản, rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị, phù hợp với nhiều khách hàng ngay cả những người bận rộn nhất.
Đặc biệt, khi đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ có cơ hội được các bác sĩ chuyên khoa da liễu nước ngoài uy tín đến từ trong và ngoài nước trực tiếp tiến hành thăm khám và điều trị, cam kết mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
Chúc bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!
>> Gợi ý xem thêm: cách trị sẹo lồi hiệu quả

Nguồn: chuatriseo.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét