Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Điều trị mụn thịt quanh mắt ở đâu tốt và uy tín nhất?

Tình trạng mụn thịt quanh mắt khiến bạn tự ti, ngại giao tiếp nơi đông người. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn phương pháp điều trị mụn thịt hiệu quả và địa chỉ trị mụn thịt uy tín nhất hiện nay.

Phương pháp điều trị mụn thịt hiệu quả nhất

Mụn thịt (tuyến u mồ hôi) là một sự rối loạn chuyển hóa dưới da do sự giãn nở của ống bài tiết mồ hôi tạo nên. Mụn thịt không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, những nốt mụn thịt trên mặt, quanh mắt… khiến làn da sần sùi và nhìn già nua.

dieu-tri-mun-thit-quanh-mat

Phương pháp điều trị mụn thịt hiệu quả nhất
Có rất nhiều cách giúp khắc phục tình trạng mụn thịt, tuy nhiên phương pháp điều trị mụn thịt hiệu quả nhất phải kể đến hiện nay đó là công nghệ Laser siêu xung. Laser siêu xung sử dụng các chùm tia vi phân đa cực siêu nhỏ có năng lượng cực lớn để tác động tập trung và quét scan tới 7 mm hạ bì da để phân hủy u tuyến keo (nguyên nhân hình thành nên các nốt thịt thừa). Bước sóng có độ dài 10.600nm tác động tận sâu hạ bì da để kích thích tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp làm đầy và nuôi dưỡng vùng da sau điều trị trở nên mịn màng.

Điều trị mụn thịt ở đâu tốt và uy tín nhất?

Hiện nay, để điều trị mụn thịt hiệu quả nhanh chóng và an toàn bạn cần phải căn cứ vào các yếu tố sau để lựa chọn địa chỉ trị mụn thịt ở đâu hiệu quả và uy tín:
Công nghệ điều trị mụn: Đảm bảo điều trị mụn thịt dứt điểm, không gây lây lan, loại bỏ hoàn toàn cồi mụn và tuyến keo gây mụn thịt.
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Địa chỉ mà bạn lựa chọn điều trị mụn thịt cần có đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo căn bản và 100% được cấp phép hành nghề. Đội ngũ chuyên viên phải đảm bảo tính chuyên nghiệp, chu đáo và an toàn.

tri-mun-thit-o-dau-tot

Điều trị mụn thịt ở đâu tốt và uy tín nhất?
– Ngoài ra, quy trình điều trị mụn thịt phải chuẩn theo quy định của bộ y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cơ sở vật chất cần phải khang trang, hiện đại, các thiết bị công nghệ được kiểm định nghiêm ngặt và được chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả triệt để.
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ hội tụ đầy đủ những yếu tố trên, cam kết chữa trị mụn thịt quanh mắt tốt và đảm bảo kết quả điều trị mụn thịt nhanh, an toàn nhất. Hàng ngàn khách hàng đều tin tưởng về phương pháp trị mụn thịt quanh mắt và tỏ ra hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây.

dieu-tri-mun-thit

Chuyên gia tư vấn khách hàng đến điều trị mụn thịt
Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Đông Á đã áp dụng công nghệ Laser siêu xung để tiến hành điều trị mụn thịt, tia laser sẽ tác động vào tận gốc bên trong cồi nhân mụn, loại trừ hoàn toàn tình trạng mụn thịt với ưu điểm là không để lại vết thâm sẹo, nhanh chóng giúp bạn đạt được kết quả hoàn hảo nhất.
Để được tìm hiểu thêm về công nghệ trị mụn thịt Laser siêu xung, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Đông Á hoặc gọi đến số: 1900 6499 để được tư vấn và giải đáp.

Nguồn: thuoctrimun.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét