Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Trị sẹo thâm do mụn bằng cà chua cho da sáng hồng – Bạn đã thử chưa?

Sẹo thâm do mụn để lại gây cho chị em không ít những rắc rối. Dưới đây là những cách trị sẹo thâm đơn giản bằng cà chua giúp bạn hết sẹo thâm, da sáng hồng, tự tin trở lại.

Tại sao sử dụng cà chua để trị sẹo thâm?

tri-seo-tham-1
Cà chua có chứa nhiều vitamin C giúp trị sẹo thâm hiệu quả
Cà chua là loại trái cây được nhiều chị em biết đến với công dụng làm đẹp tuyệt vời. Trong thành phần của cà chua có chứa nhiều vitamin C, vitamin E, các thành phần dưỡng chất khác giúp trị sẹo thâm nhanh chóng. Ngoài ra, làm đẹp bằng cà chua còn giúp bạn cải thiện làn da mụn, da trắng hống, mịn màng và trẻ khỏe hơn.

2 cách trị sẹo thâm hiệu quả nhất bằng cà chua

1. Trị sẹo thâm bằng cà chua
triseo-tham-2
Đắp những lát cà chua lên mặt là cách trị sẹo thâm hiệu quả
Đây được coi là cách làm đơn giản nhất mà cũng vô cùng hiệu quả đối với những vết sẹo thâm do mụn để lại nhé. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 trái cà chua chín, rửa sạch, thái thành những lát mỏng. Sau khi đã rửa sạch mặt, bạn đắp những lát cà chua lên da, giữ nguyên 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần một tuần để đạt kết quả cao nhé.
2. Mặt nạ cà chua trị sẹo thâm
Cà chua kết hợp thêm một số nguyên liệu thiên nhiên khác như chanh và mật ong sẽ cho ta mặt nạ trị sẹo thâm vô cùng đáng kinh ngạc. Bạn chuẩn bị 1/2 thìa nước cốt chanh, 2 thìa mật ong và 1 trái cà chua chín mọng. Cà chua đem xay nhuyễn rồi chắt lấy phần nước cốt rồi trộn đều cùng mật ong và nước cốt chanh. Rửa thật kỹ vùng mặt rồi thoa đều hỗn hợp này lên da. Massage nhẹ nhàng 5 phút và để khô tự nhiên. Cuối cùng là rửa sạch lại bằng nước ấm.
tri-seo-tham-3
Mặt nạ từ cà chua + mật ong + chanh giúp trị sẹo lõm hiệu quả
Chanh có chứa acid citric giúp tẩy trắng da nhẹ nhàng, thêm mật ong sẽ giúp dưỡng da mềm mịn và kết hợp cùng cà chua thì đây sẽ là mặt nạ trị sẹo thâm vô cùng hữu ích. Thực hiện đắp mặt nạ này 2-3 lần một tuần là thấy hiệu quả nhé bạn.
Đó là 2 cách trị sẹo thâm mụn tại nhà rất đơn giản. Áp dụng ngay cách này để có làn da hết sẹo thâm, trắng hồng như ý nhé.

Chúc bạn thành công!
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét