Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

5 tuyệt chiêu xóa xăm môi tại nhà hiệu quả

Xăm môi đang là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, sau một thời gian những vết xăm có thể mờ đi hoặc chị em không còn thích màu xăm đó nữa và muốn xóa nó đi. Dưới đây là tổng hợp 5 cách xóa xăm môi tại nhà hiệu quả nhất, bạn lựa chọn cho mình cách xóa xăm phù hợp nhé.

Cách 1: Xóa xăm môi với nha đam

Nha đam được coi là thần dược giúp chị em làm đẹp hiệu quả. Không những thế, với thành phần giàu vitamin, khả năng kháng khuẩn, sát trùng cao, nha đam được sử dụng để xóa xăm môi tại nhà, không gây xâm lấn, tổn thương da.

xoa-xam-moi-1

Cách xóa xăm môi với nha đam

Cách xóa xăm môi bằng nha đam rất đơn giản: Mỗi ngày bạn dùng gel nha đam thoa lên môi, giữ nguyên trên môi khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.  Sau một thời gian áp dụng những vết xăm sẽ mờ dần và dần biến mất, môi mịn màng và sáng màu hơn.

Cách 2: Xóa xăm môi với mật ong

Mật ong có tính kháng viêm, tẩy tế bào chết và làm mờ vết xăm môi vô cùng hiệu quả. Đây cũng được coi là cách đơn giản, không hề tốn kém, chỉ cần thực hiện tại nhà là có thể đạt được hiệu quả.
Cách thực hiện: Bạn dùng một lượng mật ong vừa phải, thoa lên môi, chà xát nhẹ nhàng. Giữ mật ong lưu lại trên môi 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Thực hiện mỗi ngày cho đến khi vết xăm mờ hẳn thì thôi. Bạn cũng có thể dùng mật ong để xóa xăm mí mắt hay lông mày… cũng rất hiệu quả và an toàn.

Cách 3: Xóa xăm môi với muối và chanh

Natri trong muối kết hợp với axit trong chanh ngấm sâu vào da là cách xóa xăm môi vô cùng hiệu quả, làm mất đi vết mực xăm trên da môi.

xoa-xam-moi-2

Cách xóa xăm môi bằng muối và chanh

Cách thực hiện: Bạn dùng 2 muỗng muối trộn đều cùng nước cốt của 1 quả chanh. Dùng bông tăm thấm dung dịch chanh muối rồi thoa lên môi, giữ nguyên trên môi khoảng 1h rồi rửa sạch lại bằng nước. Tuy nhiên, sử dụng cách này sẽ làm da môi bong tróc và rát nên bạn cần cân nhắc trước khi áp dụng nhé.

Cách 4: Nước muối pha loãng giúp xóa xăm môi hiệu quả

Nước muối pha loãng cũng là cách mà nhiều người sử dụng để xóa xăm môi tại nhà. Bạn dùng một núm muối ăn hòa tan trong 1 chút nước, rồi dùng tăm bông thấm rồi thoa dung dịch lên môi. Giữ nguyên trên môi khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Sau đó dùng vitamin E để dưỡng môi khỏi khô, bong tróc nhé các bạn.

Cách 5: Xóa xăm môi với giấm táo

xoa-xam-moi-3

Cách xóa xăm môi với giấm táo

Ngoài những cách xóa xăm môi trên thì giấm táo cũng là nguyên liệu dùng để xóa xăm môi tại nhà. Theo đó, bạn dùng giấm táo thoa trực tiếp lên môi, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại. Thực hiện mỗi ngày để kết quả xóa xăm đạt được là nhanh nhất.
 Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét