Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Tôi đã hết sạch mụn với cách này?

Có lẽ nhiều bạn cũng giống tôi, thức dậy với lũ mụn trên mặt khiến da bạn không được tươi sáng, khuôn mặt kém rạng rỡ. Để đối phó với nó tôi đã dùng cách dưới đây. Tham khảo và áp dụng ngay để hết sạch mụn giống tôi nhé.

Mụn trứng cá là loại mụn thường gặp ở nhiều người, để trị mụn hiệu quả bạn không chỉ áp dụng những cách thông thường tác dụng từ bên ngoài mà bạn cần duy trì môt cơ thể từ bên trong. Theo đó, tôi đã thực hiện cách này mỗi buổi sáng và tối để hết sạch mụn đó các bạn.
het-sach-mun
Tôi đã hết sạch mụn bằng cách này?
Buổi sáng:
  • Mỗi sáng thức dậy tôi thường uống một cốc nước đầy, nước sẽ giúp cơ thể được thanh lọc và đào thải các chất cặn bã ra ngoài, làm da bạn luôn căng tràn sức sống, giảm tình trạng mụn trứng cá trên da.
  • Khởi động bằng những bài tập thể dục nhẹ nhàng: Những động tác vận động nhẹ nhàng hay bài tập yoga vào buổi sáng sẽ giúp bạn có tinh thần sảng khoái, thoát mồ hôi và chất thải qua da, giúp bạn có làn da khỏe mạnh và ít nhiễm độc gây mụn trứng cá hơn.
  • Ăn nhẹ nhàng cùng một cốc sữa tươi giúp bạn có thể làm việc hiệu quả
Buổi tối:
  • Sau những giờ làm căng thẳng và mệt mỏi, bạn có thể xả stress bằng cách chạy bộ, vừa giúp bạn có thể duy trì sức khỏe.
  • Ăn uống điều độ, tăng khẩu phần ăn nhiều rau, hoa quả tươi, hạn chế ăn đồ cay nóng
  • Tẩy những tế bào chết 2 tuần một lần và đắp mặt nạ dưỡng da
  • Đắp mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên như mặt nạ trị mụn trứng cá bằng trứng gà, nha đam, mật ong, sữa chua, cám gạo….. Những loại mặt nạ này rất đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian vừa có thể trị mụn lại có làn da sáng mịn và khỏe mạnh.
  • Trước khi đi ngủ tôi thường dưỡng da bằng vitamin E, thoa đều lên da và rửa sạch và sáng ngày hôm sau.
  • Đặc biệt là bạn luôn giữ cho khuôn mặt luôn được sạch sẽ cả ngày, rửa mặt thường xuyên và không nên lạm dụng các loại mỹ phẩm nhé.
Cứ duy trì như vậy một thời gian da bạn sẽ đẹp lên nhanh chóng đó, hết sạch mụn, tự tin vì làn da sáng hồng quay trở lại. Hy vọng nó là thông tin hữu ích cho bạn.
Chúc bạn thành công!
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét